Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Bán áo thun cặp giá sỉ nam nữ giá rẻ đẹp 31k

Bán áo thun cặp giá sỉ nam nữ giá rẻ đẹp 31k

XƯỞNG THỜI TRANG B52 hướng đến thời trang giá gốc tại TP.HCM. Chắc hẳn cái nóng oi bức sẽ làm các bạn cảm thấy chán ra đường lắm phải không ? Shop b52 xin đưa ra những giải pháp với những chiếc áo đôi thời trang, những chiếc áo thun cặp giá sỉ giá 31k giúp các bạn tự tin hơn khi ra đường mà không kém sự mát mẻ, trẻ trung mà chiếc áo đơn giản mang lại.
 áo thun cặp giá sỉ
  •   Xưởng thời trang quần áo tuổi teen b52 chuyên cung cấp áo thun nam nữ giá gốc hợp thời trang và phù hợp mọi lứa tuổi.
  • Với giá chỉ 31000vnđ bạn sẽ có ngay áo thun như mong muốn: 100% như hình ảnh, không xù, thun co giãn 4 chiều, không bay màu, có đủ size phù hợp với bạn
  • Shop giao hàng miễn phí ở khu vực nội thành, các quận khác, toàn quốc+ phí vận chuyển (theo số lượng đơn hàng)
  • Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng, thời gian nhận hàng 1-3 ngày.

Xưởng phân phối áo thun cặp giá sỉ nam nữ rẻ đẹp.

Những chiếc áo thun thời trang nam nữ mà shop gởi gắm cho bạn luôn kèm theo những cam kết giá trị nhất. Bạn là khách hàng vãng lai, nhưng chúng tôi luôn mong muốn bạn sẽ ghé thăm và đặt mua một lần nữa, chính vì lý do đó đã tạo nên động lực cho shop cung cấp đến khách hàng sự uy tín không chỉ thông qua hình ảnh áo thun cặp giá sỉ, mà còn về chất lượng từ từng chiếc áo đó.

Shop bán áo thun cặp giá sỉ nam nữ giá rẻ đẹp


Điểm khác biệt từ XƯỞNG THỜI TRANG B52 so với các shop ao thun cap gia si online khác: shop chọn các đối tác thời trang cung cấp những sản phẩm, mẫu mã tốt nhất bên cạnh đó chúng tôi luôn nhất mạnh về chất liệu vải tốt, màu sắc đúng như hình ảnh, đảm bảo sự trong thật khi bạn mặc.
Shop cam kết giao hàng đúng tiến độ đã đề ra ( từ 1-3 ngày ) và miễn phí ở các quận shop có thể hỗ trợ được. Bạn có thể đổi trả hàng nếu không vừa ý, các mặt hàng chúng tôi có đầy đủ các Size theo tiêu chí của bạn. Các chương trình khuyến mãi và quà tặng liền tay luôn đi kèm. Còn chừng chờ gì nữa mà không mua hàng ngay bạn nhé !

Ngoài ra shop còn nhận đặt hàng giá sỉ & lẻ áp dụng các khu vực tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, An Giang các tỉnh khác trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ shop áo thun cặp giá sỉ để biết thêm chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét