Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đầm váy sỉ – nguồn phân phối giá rẻ 30k tận xưởng

Đầm váy sỉ – nguồn phân phối giá rẻ 30k tận xưởng

đầm váy sỉ là xưởng phân phối đầm váy sỉ 30k, nguồn hàng cung cấp đầm váy giá rẻ cho các chủ cửa hàng bán lẻ đầm váy đồng thời là mối lấy đầm váy của các khách sỉ bán theo đơn đặt hàng khách mua nhỏ lẻ theo tuần.
đầm váy sỉ
Bạn có niềm đam mê với kinh doanh quần áo trực tuyến?
Bạn muốn khởi nghiệp với số vốn ít ỏi trong tay?
Bạn muốn tìm kiếm một nhà cung cấp đầm váy sỉ có uy tín về chất lượng sản phẩm, chính sách bán sỉ hấp dẫn?
Tất cả những mong muốn trên của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ khi đến tại Thời Trang B52 của chúng tôi. Với nguồn hàng phong phú về số lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã, chất liệu vải cotton 65/35 sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn muốn đặt hàng số ít để xem trước chất lượng của đầm váy? Hãy nhanh tay gọi ngay cho bộ phận kinh doanh của chúng tôi nhé!

Xưởng may gia công đầm váy sỉ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Từ đầu năm 2015, Thời Trang B52 đã mạnh dạn đầu tư vào xưởng may bao gồm máy móc được nhập khẩu nước ngoài, hệ thống trang thiết bị được bảo trì, sửa chửa theo định kỳ. Đội ngũ công nhân may lành nghề được đào tạo theo quy trình sản xuất ISO 9001:2000. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liệu, thiết kế mẫu sản phẩm, may mẫu, sản xuất đại trà, kiểm tra sản phẩm, đóng gói thành phẩm, nhập kho. Do đó năng suất sản xuất đạt 10.000 – 15.000 sản phẩm đầm váy sỉmỗi tháng qua đó giảm thiểu tối đa tỷ lệ hàng lỗi sau khi sản xuất. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi nhập hàng số lượng vài trăm chiếc đến hàng sản phẩm và giao cho khách ngay. Đặc biệt đối với sản phẩm đầm váy, xưởng chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới hàng tuần đáp ứng sự phong phú về mẫu mã và chất liệu vải. Cho nên quý khách không phải phàn nàn về mẫu mã mà xưởng chúng tôi cung cấp.
đầm váy sỉ
Nguồn hàng đầm váy luôn có số lượng lớn vài nghìn sản phẩm trong kho có thể đáp ứng các đơn hàng lớn nhanh trong 1 ngày làm việc. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn an tâm lấy hàng tại xưởng vào những mùa cao điểm, không lo thiếu hụt hàng cho bạn. Ngoài đầm váy sỉ, chúng tôi còn sản xuất và phân phối các loại quần áo tuổi teen khác như: áo thun trơn trẻ trung có 28 màu sắc khác nhau, áo cặp đôi dễ thương có hơn 30 mẫu khác nhau, áo cổ trụ xinh xắn, đồ bộ thời trang nữ tính, áo sơ mi cặp nam nữ, quần jean nam nữ,…
Bạn quan tâm tới giá bán sỉ của sản phẩm? Tại Thời Trang B52 chúng tôi cam kết bán sỉ với giá thấp nhất vì chúng tôi có xưởng may sản phẩm và xuất bán trực tiếp tới tay quý khách sỉ không qua bất cứ trung gian phân phối nào do đó cắt giảm được các khoản chi phí trung gian nên giá thành xuất bán là giá xuất xưởng. Chúng tôi cam kết nếu bạn tìm được nơi nào bán sỉ giá rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại ngay cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng áo đồng phục với số lượng lớn từ 100 sản phẩm trở lên.
Quá hấp dẫn khách sỉ ơi! Bạn hãy nhanh tay đăng ký mua sỉ ngay cho chúng tôi bằng nút sau:

Nhà cung cấp đầm váy sỉ có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi

đầm váy rẻ
Thời Trang B52 hiện có chính sách giá sỉ mới áp dụng từ ngày 30/8/2016 với nhiều mặc hàng giá giảm 5.000 – 10.000 đồng với nhiều mặc hàng. Trong đó sản phẩm đầm váy sỉ giảm 10.000 đồng đối với các mức sỉ, các size S M L đều tính giá như nhau thay vì size L trước kia phải cộng thêm 2K. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách giao hàng toàn quốc miễn phí đối với các đơn hàng lớn. Chúng tôi giao hàng toàn quốc bằng xe khách hoặc đường bưu điện tùy theo yêu cầu của khách hàng, bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
Đặc biệt chúng tôi có bán lẻ tại shop với giá sỉ ưu đãi: khi mua đơn hàng dưới 10 sản phẩm bất kỳ vẫn được tính mức giá sỉ 10.

Khách sỉ hãy nhanh chân ghé shop để có được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét