Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Đầm váy rẻ – xưởng may phân phối giá sỉ 30k tận xưởng

Đầm váy rẻ – xưởng may phân phối giá sỉ 30k tận xưởng

đầm váy rẻ b52 là xưởng cung cấp đầm váy rẻ đồng thời là nguồn hàng phân phối sỉ đầm váy rẻ 30k cho các cửa hàng phân phối đầm váy và là mối lấy sỉ đầm váy giá gốc.
đầm váy rẻ
Bạn là phái nữ yêu thích các kiểu đầm váy giá rẻ?
Bạn muốn kinh doanh đầm váy với nguồn vốn ít ỏi ?
Bạn đang băn khoăn không biết lấy hàng giá rẻ ở đâu uy tín và sản phẩm đầm váy đẹp nhất?
Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng đầm váy, giá sỉ thấp và nguồn hàng phong phú khi đến tại Thời Trang B52 của chúng tôi.
Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc nhé.
Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi đến lấy hàng tại Thời Trang B52:

Xưởng may gia công đầm váy rẻ có quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với quy mô đầu tư hàng tỷ đồng vào hệ thống máy móc, xây dựng mở rộng quy mô của xưởng may, Thời Trang B52 đã thực sự mở rộng quy mô và đội ngũ công nhân lên 1.000 lao động phổ thông và 100 nhân viên các phòng ban. Đội ngũ công nhân may được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc được  bảo trì, tu sửa định kỳ nên giảm bớt hư hỏng trong quá trình sản xuất, vận hành do đó năng suất sản xuất tăng lên đạt 10.000 – 15.000 sản phẩm đầm váy rẻ mỗi tháng. Vì thế cho nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng có sẵn trong kho hàng có thể đáp ứng các đơn hàng lớn trong 1 ngày làm việc.
đầm váy rẻ
Thêm vào đó mẫu mới đầm váy luôn được cập nhật hàng tuần theo xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ. Đặc biệt sản phẩm đầm váy được bán theo giá sỉ thấp nhất trên thị trường vì sản phẩm được sản xuất ra, phân phối trực tiếp đến tay các khách sỉ giảm bớt các khâu trung gian phân phối dam vay re. Chúng tôi cam kết nếu bạn tìm được nơi nào bán giá rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ngay cho quý khách.
Ngoài sản phẩm đầm váy, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối sỉ các sản phẩm khác bao gồm: áo thun trơn chất liệu vải cotton 63/35 có 28 màu sắc khác nhau, áo cặp đôi có trên 30 mẫu khác nhau, đồ bộ thời trang giá sỉ có 20 mẫu khác nhau chất vải da cá, quần jean nam nữ các loại, quần joker nam nữ, quần legging nữ, áo sơ mi nam nữ,…
Thời Trang B52 cung cấp các sản phẩm may mặc có sẵn, ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt may đồng phục với số lượng từ 50 sản phẩm trở lên. Thời gian giao hàng từ 5-7 ngày từ khi đặt may.
Quá hấp dẫn phải không các bạn, hãy nhanh tay đăng ký mua sỉ cho chúng tôi ngay nhé!

Nhà cung cấp đầm váy rẻ có chính sách giá hấp dẫn

Hiện tại chúng tôi đã có bảng giá mới cho tất cả các sản phẩm bao gồm cả đầm váy rẻ áp dụng từ ngày 30/8 trong đó các sản phẩm đều giảm giá 3-5 nghìn đồng mỗi sản phẩm ở mỗi mức giá sỉ. Thêm vào đó size L không phải tính thêm tiền, size XL cộng thêm 2 nghìn đồng. Hiện tại chúng tôi có chính sách giao hàng  toàn quốc miễn phí đối với các đơn hàng lớn, giao hàng nội thành trong ngày. đặc biệt hơn nữa quý khách mua sỉ càng nhiều giá càng giảm. Lần đầu quý khách mua với số lượng lớn, các lần tiếp theo mua số lượng ít hơn lần đầu vẫn được tính theo mức giá sỉ của lần đầu mua tại Thời Trang B52.
đầm váy rẻ
Shop chúng tôi giao hàng toàn quốc đối với các đơn hàng từ 10 sản phẩm trở lên, bao đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu lỗi đó là lỗi kỹ thuật từ xưởng may.

Bạn muốn được đội ngũ nhân viên tư vấn thêm hãy gọi ngay cho bộ phân kinh doanh của chúng tôi. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét