Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Áo yếm nữ – nguồn cung cấp giá rẻ tận xưởng tại Thời Trang B52

Áo yếm nữ – nguồn cung cấp giá rẻ tận xưởng tại Thời Trang B52

áo yếm nữ là xưởng may gia công áo yếm nữ giá sỉ,  mối cung cấp áo yếm nữ cho các cửa hàng bán quần áo tuổi teen và là nguồn hàng phân phối áo yếm nữ tại tphcm.
áo yếm nữÍt ai biết hiện tại sản phẩm áo yếm nữ là sản phẩm mới nổi trong những tháng 7 và 8 năm nay. Đối với các bạn nữ thì áo yếm là loại trang phục dễ dàng kết hợp với các loại chân váy, quần legging đơn giản nhưng lại tạo được sự nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện đồng thời tôn lên vóc dáng gợi cảm dành cho người mặc.
Hiểu được xu hướng của các bạn nữ trẻ nên trào lưu kinh doanh áo yếm nữ giá rẻ mọc lên tại các cửa hàng ngày càng nhiều. Vậy cho nên việc tìm kiếm nguồn hàng áo yếm là yếu tố rất quan trọng cho các cửa hàng bán lẻ. Tất cả họ đều muốn chọn nguồn cung cấp áo yếm nữ giá sỉ ổn định và lâu dài. Hãy để Thời Trang B52 là nhà cung cấp quần áo giá rẻ cho quý khách sỉ nhé.
Hãy nhanh tay gọi nhân viên kinh doanh chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và chính sách giá bán tốt nhất cho các bạn nhé!

áo yếm nữ – xưởng may cung cấp cho các shop toàn quốc

áo yếm nữVới sự đầu tư nghiêm túc về máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân may được đào tạo bài bản, đúng quy trình đào tạo, các khâu được thực hiện theo quy trình và khép kín đã tạo nên năng suất sản xuất ra sản phẩm cao từ 10.000 – 15.000 sản phẩm các loại mỗi tháng trong đó áo yếm nữ chiếm khoảng 30% tổng năng suất của xưởng may. Và với năng suất như vậy đã tạo cho Thời Trang B52 một nguồn hàng dự trữ lớn trong kho có thể đáp ứng các yêu cầu của quý khách sỉ vào những thời điểm cần hàng ao yem nu gấp. Ngoài áo yếm chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm khác như: áo thun trơn gồm có 28 màu khác nhau, áo thun in hình với hàng chục mẫu được cập nhật mới mỗi tháng, áo thun cổ trụ tuổi teen đa dạng về mẫu mã, đầm hotgirl các loại, chân vấy kaki xì-teen, đồ bộ thời trang trẻ trung,… Đặc biệt tại Thời Trang B52 chúng tôi luôn luôn giảm thiểu tối đa tỷ lệ hàng lỗi do quá trình sản xuất gây ra. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhập lô hàng với số lượng lớn không lo sẽ có hàng lỗi.
Các bạn cũng có thể đăng ký mua sỉ ngay để có được những mẫu sản phẩm mới và hot nhất hiện nay tại shop.

Nhà cung cấp áo yếm nữ có chính sách giá sỉ tốt nhất hiện nay

Quý khách hàng sỉ lưu ý chúng tôi chỉ ship hàng đối với đơn hàng trên 10 sản phẩm bất kỳ, dưới 10 sản phẩm quý khách vui lòng đến địa chỉ shop tại 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh để mua. Ngoài ra đối với khách hàng tỉnh quý khách vui lòng chuyển khoản toàn bộ 100% giá trị đơn hàng sau đó nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng áo yếm nữ bằng xe khách hoặc bưu điện tùy theo thỏa thuận với khách hàng và nhân viên. Với khách hàng tp Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày nếu có đủ hàng và sẽ thu tiền ngay sau khi quý khách nhận hàng.
áo yếm nữĐặc biệt hiện nay chúng tôi có chính sách ưu đãi về giá dành cho khách hàng đến tận shop để mua hàng cụ thể như sau: khi mua 1 sản phẩm bất ký các bạn cũng sẽ được tính theo mức giá sỉ; khi mua dưới 30 sản phẩm bất kỳ quý khách sẽ được tính theo mức giá sỉ 10; khi mua trên 30 sản phẩm bất kỳ sẽ được tính theo mức giá sỉ 100. Các bạn thấy hấp dẫn không ạ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng cho chúng tôi ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét