Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Áo thun cổ trụ giá sỉ – nguồn hàng cung cấp giá rẻ 36k

Áo thun cổ trụ giá sỉ – nguồn hàng cung cấp giá rẻ 36k

áo thun cổ trụ giá sỉ là nguồn hàng áo thun cổ trụ giá sỉ đồng thời là nơi phân phối áo thun cổ trụ giá rẻ tận xưởng, cách lấy hàng áo cổ trụ của các cửa hàng bán lẻ quần áo giới trẻ.
áo thun cổ trụ giá sỉ
Hiện nay sản phẩm áo cổ trụ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ cũng như các cửa hàng bán quần áo giới trẻ. Vì thế việc tìm kiếm một nguồn hàng không hề khó khăn. Tuy nhiên để kiếm được một nguồn hàng áo thun cổ trụ chất lượng cũng như đảm bảo uy tín đúng giá quy định thì bạn cần phải đến trực tiếp các nguồn hàng để xem chất liệu vải, mẫu mã.
Tuy nhiên để so sánh và tìm ra nguồn hàng nào tốt nhất thì bạn phải mất thời gian và công sức để đến trực tiếp những nơi đó. Tại xưởng Thời Trang B52 chúng tôi luôn cung cấp những mẫu sản phẩm mới nhất được cập nhật hàng tuần mà giá cả lại thấp nhất trên thị trường sỉ quần áo. Quý khách sỉ hãy vui lòng gọi ngay số hotline để được tư vấn mẫu mã, các chính sách ưu đãi về giá nhé.

Nguồn hàng cung cấp áo thun cổ trụ giá sỉ lớn tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện tại Thời Trang B52 đã có xưởng may gia công với diện tích 3.000 m2 với số lượng 200 công nhân may lành nghề được đào tạo bài bản, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 14000:2010. Với quy mô như vậy cho ra năng suất sản xuất hàng tháng đạt 10.000 – 15.000 sản phẩm các loại nhập kho thành phẩm cung cấp cho các cửa hàng trên 63 tỉnh thành cả nước. Với một lực lượng lao động và máy móc được tu sửa định kỳ hứa hẹn sẽ ngày một nâng cao năng suất hơn nữa để đáp ứng nhu cầu áo thun cổ trụ giá sỉ của các cửa hàng bán lẻ, khách đặt hàng,…
áo thun cổ trụ giá sỉ
Một yếu tố khác giúp khách sỉ luôn trung thành với Thời Trang B52 chính là tỷ lệ hàng lỗi trên mỗi đơn hàng không có hoặc có 1% nhưng những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật này bên chúng tôi sẽ bao đổi cho quý khách nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nhập những lô hàng áo thun cổ trụ giá rẻ với số lượng vài nghìn chiếc không có thời gian kiểm tra kỹ trước khi giao cho khách. Đặc biệt khi quý khách sỉ mua hàng với đơn hàng từ 1.000 sản phẩm bất kỳ chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho khách trên toàn quốc bằng xe khách hoặc đường bưu điện tùy theo thỏa thuận giữa nhân viên chúng tôi và quý khách.
Ngoài áo cổ trụ chúng tôi còn phân phối các sản phẩm khác bao gồm: áo thun trơn với chất liệu vải cotton 35/65 có 28 màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn, áo cặp đôi dễ thương, đồ bộ thời trang giá sỉ, đầm váy hotgirl 60 mẫu khác nhau, áo 2 dây, 3 lỗ,…

Xưởng phân phối áo thun cổ trụ giá sỉ rẻ nhất trên thị trường sỉ quần áo

Vì chúng tôi vừa là xưởng may gia công và là cửa hàng bán áo thun cổ trụ giá sỉ trực tiếp tới tay quý khách không qua bất kỳ trung gian phân phối nên giảm được chi phí qua yếu tố trung gian do đó giá bán sỉ là giá thấp nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết nếu quý khách tìm được nơi nào bán giá rẻ hơn công ty chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách. Với phương châm “chất lượng là mãi mãi“, Thời Trang B52 sẽ không ngừng nổ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu “Thời Trang B52”. Công ty chúng còn nhận in áo đồng phục với số lượng lớn với mức giá rẻ nhất. Quý khách vui lòng đăng ký mua sỉ để nhận được mức giá sỉ rẻ nhất và thấp nhất của chúng tôi nhé.

Nhà cung cấp áo thun cổ trụ giá sỉ có chính sách giá hấp dẫn

áo thun cổ trụ giá sỉ
Hiện tại Thời Trang B52 có 2 chính sách giá dành cho khách hàng mua trực tiếp tại shop và khách mua online. Đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop chúng tôi có bán lẻ và được tính theo mức giá sỉ, đơn hàng dưới 30 sản phẩm bất kỳ quý khách sẽ được tính theo mức sỉ 10, đơn hàng trên 30 sản phẩm quý khách sẽ tính theo mức giá sỉ 100. Đối với khách mua ao thun co tru gia si online, quý khách mua hàng càng nhiều thì giá càng giảm nhiều hơn nữa đặc biệt lầ đầu tiên mua sỉ với số lượng từ 100 sản phẩm trở lên thì lần mua sau bao nhiêu sản phẩm cũng sẽ được tính theo mức giá sỉ của lần mua nhiều nhất trước đó.

Quý khách vui lòng ghé shop tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh để để mua lẻ tính giá sỉ nhé khách ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét