Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Áo thun cổ trụ giá rẻ – nguồn hàng cung cấp giá rẻ tận xưởng

Áo thun cổ trụ giá rẻ – nguồn hàng cung cấp giá rẻ tận xưởng

áo thun cổ trụ giá rẻ là xưởng phân phối áo thun cổ trụ giá rẻ đồng thời là nguồn hàng bán lẻ áo cổ trụ giá sỉ tận xưởng và cũng là mối lấy sỉ của các khách bán sỉ order theo tuần.
áo thun cổ trụ giá rẻ
Các khách sỉ luôn muốn lựa chọn một nguồn hàng có chất lượng sản phẩm tốt, lượng hàng đều đặn quanh năm nhưng đồng thời đó là giá sỉ phải thấp và phải giao hàng đúng thời gian quy định. Do đó việc khách sỉ chọn một nguồn hàng để làm nhà cung cấp áo thun cổ trụ giá rẻ rất khó khăn.
Đáp ứng được những yếu tố cơ bản trên, Thời Trang B52 luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với nguồn hàng áo thun cổ trụ đều đặn quanh năm và luôn được cập nhật mẫu mới hàng tuần, chất lượng sản phẩm co giãn với chất liệu cotton 65/35 dày mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt thích hợp cho các hoạt động tập thể, dã ngoại,…Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn trẻ đặc biệt là các bạn tuổi teen. Do đó các cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm áo thun cổ trụ giá sỉ này
Quý khách có thể gọi điện cho bộ phận kinh doanh để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt hàng ngay nhé!

 Xưởng may gia công áo thun cổ trụ giá rẻ phân phối toàn quốc

Với hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ Đài Loan, đầu tư hàng trăm triệu đồng, đội ngũ công nhân may, nhân viên công ty được đào tạo bài bản, theo quy trình sản xuất của xưởng do đó năng suất sản xuất của xưởng may đạt 10.000 – 12.000 sản phẩm áo thun cổ trụ giá rẻ mỗi tháng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý khách sỉ trên mọi miền đất nước. Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi không bị lỗi kỹ thuật do các khâu được vận hành theo hệ thống khép kín từ nhập nguyên vật liệu vải, thiết kế mẫu sản phẩm đến khâu cắt may và kiểm tra đóng gói thành phẩm. Do đó quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhập hàng với số lượng lớn mà không lo có hàng lỗi.
áo thun cổ trụ giá rẻ
Thêm vào đó công suất sản xuất của nhà máy lớn nên lượng hàng dự trữ trong kho luôn nhiều, cam kết cung cấp đủ số lượng cho các đơn hàng lớn trong một ngày nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bán hàng vào những mùa cao điểm không lo thiếu hụt hàng áo cổ trụ.
Còn một yếu tố quan trọng nữa là giá bán sỉ; Tại Thời Trang B52 chúng tôi cam kết bán sỉ áo thun cổ trụ giá sỉ với mức giá rẻ nhất thị trường vì chúng tôi có xưởng may và cửa hàng bán hàng trực tiếp tới khách hàng nên giảm bớt các chi phí do các kênh trung gian phân phối sản phẩm nên cắt giảm được các chi phí và do đó chúng tôi bán với mức giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường sỉ quần áo. Công ty chúng tôi cam kết nếu bạn tìm được nơi nào bán giá rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách.
áo thun cổ trụ giá rẻ
Ngoài áo thun cổ trụ, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo tuổi teen khác như: áo thun trơn vải cotton 65/25 có 28 màu khác nhau, áo cặp đôi có trên 30 mẫu khác nhau được cập nhật hàng tuần, đồ bộ thời trang giá rẻ, đầm váy hotgirl giá rẻ 45k, quần jean nam nữ, quần short kaki nam nữ, đầm body thun gân,…
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt in áo đồng phục với số lượng lớn, quý khách có thể đăng ký mua sỉ ngay cho chúng tôi bằng cách
Quá hấp dẫn nhé các khách sỉ ơi! Hãy nhanh tay lựa chọn cho shop mình những lô hàng cực dễ thương nhé.

Nhà phân phối áo thun cổ trụ giá rẻ có chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn

Hiện Thời Trang B52 các chương trình khuyến mãi bán hàng dành cho khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi để mua hàng áo thun cổ trụ giá rẻ tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh cụ thể như sau: khi quý khách mua 1 sản phẩm sẽ được tính theo mức giá sỉ, đơn hàng dưới 30 sản phẩm sẽ được tính mức giá sỉ 10, đơn hàng trên 30 sản phẩm sẽ được tính mức giá sỉ 100.
áo thun cổ trụ giá rẻ

Đối với khách hàng online quý khách sẽ được chúng tôi giao hàng tận nơi, bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm. Quý khách hàng lưu ý là đối với mua hàng  online bạn phải đặt từ 10 sản phẩm trở lên và chuyển khoản trước bằng ngân hàng hoặc bưu điện thì chúng tôi mới giao hàng được. Các bạn mua hàng càng nhiều thì giá càng giảm, mua nhiều lần giá càng giảm nhiều nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét