Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Đầm hotgirl giá rẻ – xưởng phân phối giá sỉ 45k

Đầm hotgirl giá rẻ – xưởng phân phối giá sỉ 45k

đầm hotgirl giá rẻ là sản phẩm chiến lược của Thời Trang B52 trong các tháng cuối năm 2016. Trong chuỗi các sản phẩm của shop thì đầm váy là sản phẩm có tính đa đạng về mẫu mã, màu sắc và nhận được sự ưa chuộng lớn từ các khách hàng sỉ.
đầm hotgirl giá rẻ
Bạn là shop kinh doanh thời trang giới trẻ?
Bạn là dân bán buôn order theo tuần hoặc ngày?
Bạn là sinh viên, học sinh, nội trợ muốn buôn bán quần áo trong thời gian rảnh rỗi?
Và tất cả các bạn đều đang muốn tìm nguồn hàng đầm váy giá sỉ tốt?
Xưởng Thời Trang B52 chính là nguồn hàng ,sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách đây ạ. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh B52 để có được sự tư vấn và hỗ trợ về giá tốt nhất.
Sau đây là các lý do bạn nên chọn Thời Trang B52 là mối cung cấp đầm váy:

Xưởng may gia công đầm hotgirl giá rẻ có quy mô lớn tại tphcm

Từ đầu năm 2015 Thời Trang B52 đã có sự đầu tư với quy mô lớn cho xưởng may gia công về diện tích mặt bằng, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liệu đến khâu đóng gói nhập kho thành phẩm. Đồng thời với đó là đội ngũ công nhân đã được nâng cao tay nghề. Chính vì thế công suất sản xuất hàng tháng đạt hơn 15.000 sản phẩm đầm hotgirl giá rẻ các loại. Sản phẩm đầm các loại đã được kiểm tra chất lượng qua nhiều công đoạn riêng biệt trước khi đóng gói giúp là giảm tối thiểu phần trăm bị lỗi do quá trình sản xuất, cắt may gây ra. Cho nên quý khách hoàn toàn an tâm khi lấy hàng sỉ váy đầm lâu hàng tại Thời trang B52

đầm hotgirl giá rẻ

Quý khách đăng ký mua sỉ vui lòng click vào nút bên dưới

Nguồn hàng đầm hotgirl giá rẻ lớn, phong phú quanh năm

Với xưởng may lớn cho ra hàng chục ngàn sản phẩm mỗi tháng đền đặn nên chúng tôi có thể đáp ứng các đơn hàng lớn trong 1 ngày làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn là nguồn hàng áo thun trơn, áo thun cặp, áo khoác, quần jean nam nữ dài các loại,.. với mức giá sỉ thấp nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 45k là bạn đã có ngay những chiếc dam vay hotgirl gia re nhiều màu sắc, phù hợp với thị hiếu của nhiều bạn gái tuổi teen.

đầm hotgirl giá rẻ

đầm hotgirl giá rẻ

Xưởng thời trang đầm váy hotgirl giá rẻ có chính sách giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Hiện tại chúng tôi đang có chính sách ưu về giá dành cho các khách hàng đến trực tiếp tại shop để mua hàng tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh cụ thể như sau: khi mua 1 sản phẩm bất kỳ vẫn sẽ được tính theo giá sỉ, mua dưới 30 sản phẩm đầm váy hotgirl giá rẻbất kỳ sẽ được tính mức giá sỉ 10, mua trên 30 sản phẩm sẽ được tính mức giá sỉ 100. Quý khách mua càng nhiều giá càng giảm. Đối với khách hàng online, các bạn phải mua trên 10 sản phẩm mới được giao hàng tận nơi, miễn phí ship đối với đơn hàng lớn trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc.
đầm hotgirl giá rẻ

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách sỉ dành cho Thời Trang B52 chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét