Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đầm váy hotgirl giá sỉ – mối hàng phân phối giá rẻ 45k toàn quốc

Đầm váy hotgirl giá sỉ – mối hàng phân phối giá rẻ 45k toàn quốc

đầm váy hotgirl giá sỉ là mối hàng phân phối đầm váy hotgirl giá sỉ đồng thời là xưởng cung cấp đầm váy giá rẻ 45k cho các cửa hàng bán lẻ quần áo toàn quốc và là xưởng may đầm váy hotgirl giá sỉ tận xưởng.
đầm váy hotgirl giá sỉ
Trong bài viết này mình sẽ không đề cập nhiều đến sự phổ biến và thông dụng của sản phẩm đầm váy  nữa mà sẽ tập trung giới thiệu về chất lượng và giá bán sỉ của đầm váy tại Thời Trang B52. Như mình biết thì các cửa hàng nhỏ lẻ hiện nay không có niềm tin vào các nguồn bán lẻ. Chính vì thế Thời Trang B52 đã mang lại cho quý khách một nguồn hàng quần áo có chất lượng vải tốt, co giãn mà giá bán sỉ lại cực rẻ nữa. Quý khách sỉ vui lòng liên hệ ngay bộ phận kinh doanh để được tư vấn mọi thắc mắc và đặt hàng nhé.

Xưởng may đầm váy hotgirl giá sỉ đạt chất lượng tốt

đầm váy hotgirl giá sỉ
Vào năm 2015 Thời Trang B52 đã mạnh dạn đầu tư một nguồn vốn lớn vào hệ thống máy móc, thiết bị của xưởng may. Thêm vào đó đội ngũ công nhân may và nhân viên của xưởng đã được đào tạo bài bản. Cùng với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liêu, cắt may, kiểm tra và đóng gói thành phẩm  đã tạo nên 1 quy trình hiệu quả và qua đó làm giảm tối đa tỷ lệ hàng lỗi. Vì Thời Trang B52 chỉ chuyên phân phối sỉ mà không bán lẻ nên phần lớn các cửa hàng bán lẻ sẽ nhập những lô hàng đầm váy hotgirl giá sỉ lớn nên họ luôn muốn rằng lô hàng sẽ không có bất cứ hàng lỗi nào. Phần lớn các khách sỉ đều hài lòng khi nhập hàng từ xưởng. Nên quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng đầm váy, không những thế với chất liệu vải cát hàn, misa cũng được giới trẻ rất ưa chuộng.
Vì chúng tôi có xưởng may gia công và sau đó thành phẩm đầm váy sẽ được xưởng bán sỉ trực tiếp đến quý khách nên giá bán sỉ tại xưởng là giá sỉ thấp nhất trên thị trường do đã cắt giảm yếu tố trung gian trong quá trình bán hàng. Chúng tôi cam kết nếu bạn tìm được nơi nào có giá sỉ thấp hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách. Với phương châm “chất lượng là mãi mãi” chúng tôi luôn mong muốn sẽ phục vụ quý khách tốt nhất, hài lòng nhất.

Nguồn hàng đầm váy hotgirl giá sỉ lớn quanh năm

đầm váy hotgirl giá sỉ
Với năng suất xưởng may đạt 10.000 – 12.000 sản phẩm đầm váy hotgirl giá rẻ mỗi tháng, Thời Trang B52 tự tin rằng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách sỉ trên mọi miền đất nước đặc biệt là các đơn hàng lớn có thể giao nhanh trong 1 ngày làm việc. Đặc biệt các mẫu sản phẩm luôn được chúng tôi cập nhật hàng tuần đảm bảo hàng hot hàng tuần, tháng. Ngoài đầm váy chúng tôi còn phân phối các sản phẩm quần áo tuổi teen khác như: áo thun trơn vải cotton 4 chiều dày mịn có 28 màu khác nhau với 3 size S M L, áo cặp đôi in hình cực dễ thương, áo cổ trụ, áo sơ mi, đồ bộ thời trang,…
Quý khách có thể đặt hàng trước cho chúng tôi bằng cách nhấn vào nút sau ĐĂNG KÝ MUA SỈ

Nhà cung cấp đầm váy hotgirl giá sỉ có chính sách giá ưu đãi

đầm váy hotgirl giá sỉ
Hiện Thời Trang B52 đang có chính sách ưu đãi về giá dành cho khách hàng đến trực tiếp mua hàng tại shop tại địa chỉ: 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh như sau: khi mua 1 sản phẩm bất kỳ vẫn được tính giá sỉ, đơn hàng dưới 30 sản phẩm sẽ được tính theo mức  sỉ 10, đơn hàng trên 30 sản phẩn sẽ được tính mức giá sỉ 100.
Ngoài ra chúng tôi có chính sách giao hàng toàn quốc đặc biệt miễn phí ship đối với các đơn hàng lớn, có chính sách bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày trên toàn quốc. Hiện tại Thời Trang B52 giao hàng bằng xe khách hoặc theo đường bưu điện nên đảm bảo sản phẩm đầm váy hotgirl giá rẻ sẽ được giao tới cho quý khách trong 3 ngày làm việc.

Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách sỉ gần xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét