Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Đầm váy hotgirl giá rẻ – nguồn hàng phân phối sỉ lớn tại tphcm

Đầm váy hotgirl giá rẻ – nguồn hàng phân phối sỉ lớn tại tphcm

đầm váy hotgirl giá rẻ là xưởng cung cấp đầm váy hotgirl giá rẻ và là nguồn hàng phân phối đầm váy giá sỉ cho các cửa hàng bán lẻ quần áo tuổi teen đồng thời là xưởng may gia công đầm váy hotgirl giá rẻ tại tphcm.
Tháng 8 mùa thu, mùa của những chuyến đi dụ lịch, dã ngoại của các bạn trẻ. Một trong những bộ trang phục không thể thiếu trong ba lô của các bạn nữ là những bộ đầm lung linh, chiếc váy sặc sỡ đủ sắc màu. Nắm bắt được xu hướng đó nên các cửa hàng đã săn lùng các nguồn đầm váy giá sỉ với mức giá rẻ nhất để nhập hàng.
đầm váy hotgirl giá rẻ
Tại Thời Trang B52 chúng tôi hiện có trên 80 mẫu đầm váy các kiểu, các mẫu váy luôn được cập nhật hàng tuần đáp ứng theo kịp xu hướng thời trang hiện tại. Với mức giá sỉ thấp nhất trên thị trường sỉ quần áo, quý khách sỉ sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhập hàng số lượng lớn về kho. Hãy nhanh tay gọi ngay cho bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Xưởng may đầm váy hotgirl giá rẻ có quy mô lớn tại tphcm

Với sự đầu tư quy mô lớn hệ thống máy móc, thiết bị, đội ngũ công nhân may lành nghề, Thời Trang B52 luôn mang đến những dòng sản phẩm đầm váy hotgirl giá rẻ mà chất lượng tốt, với chất liệu vải misa, cát hàn mềm mịn và kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp theo xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ. Hiện tại năng suất sản xuất của toàn xưởng đạt 10.000 – 15.000 sản phẩm đầm váy mỗi tháng. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liệu đến quá trình sản xuất, kiểm tra và đóng gói thành phẩm trước khi nhập kho cho nên các mỗi sản phẩm chúng tôi luôn đạt được chất lượng tốt, không để xảy ra tình trạng hàng lỗi.
đầm váy hotgirl giá rẻ
Ngoài sản phẩm đầm váy hotgirl, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm khác bao gồm: áo thun trơn với 28 màu khác nhau, áo in với hàng chục mẫu được cập nhật hàng tuần, áo cổ trụ nhiều mẫu mã bắt mắt, quần jean nam nữ, áo sơ mi,… nên quý khách sỉ sẽ có thể mua thêm các sản phẩm khác bán kèm theo sản phẩm váy đầm thời trang. Với một nguồn hàng dự trữ tại kho lớn nên Thời Trang B52 có thể cung cấp nhanh cho các đơn hàng vài nghìn sản phẩm ngay trong 1 ngày làm việc. Vì thế các bạn sẽ không lo tình trạng thiếu hụt hàng trong những mùa cao điểm bán hàng. Vì thế nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký mua sỉ tại Thời Trang B52 chúng tôi.
đầm váy hotgirl giá rẻ
đầm váy hotgirl giá rẻ

Mối cung cấp đầm hotgirl giá rẻ có chính sách giá hấp dẫn

đầm váy hotgirl giá rẻ
Hiện tại chúng tôi đang có chính sách khuyến mãi dành cho các khách hàng đến trực tiếp shop để mua hàng như sau: khi mua 1 sản phẩm bất kỳ vẫn được tính theo giá sỉ, đơn hàng dưới 30 sản phẩm sẽ được tính mức giá sỉ 10, đơn hàng trên 30 sản phẩm sẽ được tính theo mức sỉ 100. Đối với khách hàng online, quý khách phải mua đơn hàng từ 10 sản phẩm trở lên thì chúng tôi mới giao hàng cho các bạn. Đối với sản phẩm đầm váy hotgirl giá rẻ với mức giá sỉ 45k bạn hoàn toàn có thể nhập kho với số lượng lớn trong ngày được. Thêm vào đó chúng tôi giao hàng toàn quốc trong vòng 3 ngày và bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận được hàng nếu đó là lỗi do chúng tôi.

Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi khi mua hàng tại Thời Trang B52. Mong nhận được sự ủng hộ quan tâm của quý khách tại địa chỉ shop 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét