Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Váy đầm công sở - xu hướng mới của phụ nữ văn phòng

Váy đầm công sở - xu hướng mới của phụ nữ văn phòng
váy đầm công sở là một loại váy đặc biệt có chiều dài ngắn trên đầu gối. Trang phục được thiết kế ôm hoặc xòe. Nhiều váy lại được cách điệu thêm phần thắt lưng để tôn lên vòng eo của bạn gái. Váy thường được làm từ vải cotton, polyester hoặc mới nhất là denim. Trang phục đầm váy dễ mặc, thoải mái và hết sức thanh lịch. Các cô nàng có thể mix váy maxi cùng các loại giày cao gót và sử dụng thêm những trang sức, cùng phụ kiện để tạo phong cách cho riêng mình.


Hiện nay trào lưu váy  công sở được các bạn nữ rất ưu chuộng. Vì thế việc các shop thời trang luôn tìm kiếm một nguồn hàng cung cấp váy đầm công sở giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo luôn là một vấn đề khó khăn.

Tại xưởng thời trang b52, chúng tôi là xưởng may váy đầm lớn tại tphcm. Xưởng cam kết luôn cung ứng đầy đủ các mẫu váy đầm công sở giá sỉ với mức giá rẻ bất ngờ.



Vậy các chủ shop còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay

NHANH TAY GOI –>0971229437<— ĐẶT HÀNG





đầm váy công sở b52 – nguồn hàng cung cấp váy đầm lớn tại tp hcm
Shop thời trang b52 vừa là xưởng may gia công váy đầm vừa là shop bán hàng, phân phối sỉ do đó chúng tôi cam kết phân phối đầm váy công sở với mức giá cực rẻ, ở đâu rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn. Khi đến với xưởng b52 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàng cung cấp đều đặn vì chúng tôi luôn có sẵn một lượng hàng trong kho lớn, có thể đáp ứng các đơn hàng với số lượng lớn trong ngày.


Đặc biệt chúng tôi có nhà xưởng với hệ thống máy móc được đầu tư hiện tại, các quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó công ty chúng là công ty đạt chuẩn chất lượng ISO 14000. Vì vậy các khách hàng sỉ đầm váy công sở luôn hài lòng về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Qua 2 năm đi vào hoạt động, chúng tôi đã nhận được sự tin yêu từ khách hàng trên khắp mọi miền. Đó chính là động lực để toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc cung ứng các sản phẩm đầm váy.

Ngoài đầm váy công sở, chúng tôi còn cung cấp sỉ các sản phẩm áo tuổi teen khác:

Áo thun trơn giá sỉ chỉ 26k

Áo thun cặp giá sỉ chỉ 31k

Áo thun cổ trụ giá sỉ chỉ 41k

Áo tay dài cotton giá sỉ chỉ 41k

Áo tay dài nỉ giá sỉ chỉ 41k

Áo khoác dây kéo giá sỉ chỉ 46k

Áo khoác chui giá sỉ chỉ 46k

Đồ bộ giá sỉ 45k

Áo thun cổ tròn giá sỉ chỉ 31k

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được mua hàng với mức giá sỉ bất ngờ nhất. Các khách hàng khác đã yên tâm khi đến với chúng tôi. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh nhanh đăng ký mua sỉ ngay với bộ phận kinh doanh

ĐĂNG KÝ MUA SỈ



đầm váy công sở b52 – xưởng cung cấp sỉ có chính sách ưu đãi hấp dẫn
dam vay cong so cũng sẽ đến với cửa hàng bạn chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi, dù bạn ở bất cứ đâu thì với dịch vụ giao hàng toàn quốc và phương thức thanh toán thu hộ, chuyển khoản uy tín an toàn.


Để cạnh tranh với nhiều nơi cung cấp khác, shop đầm váy giá rẻ luôn cố gắng tạo nên cái riêng chỉ có ở tại xưởng may in hình 3d lên áo thun b52:

– Chúng tôi tự hào là xưởng bán đầm váy rẻ nhất  cam kết hoàn tiền nếu tìm được nơi nào rẻ hơn.

– Bao đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm áo thun cotton bị lỗi hay không đúng như miêu tả.

– dam vay cong so gia si – nguồn hàng luôn đầy, bạn không sợ hết hàng, không đủ hàng cho bạn.

– Các chính sách về giá hấp dẫn với giá rẻ nhất: bạn có thể mua nhiều loại đầm váy công sở giá sỉ khác nhau miễn sao, chỉ cần bạn mua đủ 10 cái trở lên bạn sẽ được tính giá sỉ, số lượng đầm váy bạn mua sẽ được cộng dồn và tính tiền với số lượng lớn nhất, giá sỉ rẻ nhất,…

– dam vay cong so gia re – chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà với đơn hàng có giá trị thấp hơn năm trăm nghìn. bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn shop của chúng tôi vì xưởng có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Quá hấp dẫn các bạn ơi! hãy nhanh tay đến shop chúng tôi để lựa ngay những mấu hot nhất về cửa hàng nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét