Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹo chọn đồ bộ mặc nhà đẹp - Xưởng cung cấp giá sỉ

Mẹo chọn đồ bộ mặc nhà đẹp – Nguồn phân phối giá rẻ 45k
đồ bộ mặc nhà là sản phẩm đồ bộ mặc nhà đẹp chất liệu vải thun, mềm mại. Bên cạnh đồ bộ mặc nhà shop chuyên sản xuất đồ bộ cung cấp đồ bộ tay dài giá rẻ | đồ bộ tay dài nữ.

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ bộ trang phục nào. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được những đồ bộ mặc nhà thời trang, thoải mái và phù hợp nhất!
Mỗi loại trang phục đều có những đặc điểm riêng biệt, thích hợp với từng hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. Khi đi làm, đi chơi, chị em thường chỉn chu trong những bộ áo váy kết hợp cùng các loại phụ kiện cầu kỳ. Nhưng khi trở về nhà, ai cũng muốn được thoải mái cùng những đồ bộ mặc nhà đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Để lựa chọn được những đồ bộ mặc nhà thật sự đẹp và phù hợp, bạn hãy lưu ý đến các tiêu chí: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá cả.

Chất liệu thoải mái

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một đồ bộ mặc nhà đẹp và chất lượng. Mùa hè bạn cần những đồ bộ mặc nhà thoáng mát, thấm mồ hôi còn mùa đông thì nên chọn chất liệu giữ ấm tốt mà vẫn nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có thể chọn những đồ bộ mặc nhà được làm bằng vải 100% cotton, lụa hoặc phi để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động ở nhà. Đặc biệt, khi bạn làm việc nhà ra nhiều mồ hôi thì chất vải này sẽ giúp thấm hút nhanh chóng. Ngoài ra, còn có một vài chất liệu cho đồ bộ mặc nhà đẹp khác như: lycra, cotton pha spandex, thun lạnh, toiles,… đều là sự lựa chọn hợp lý.


Kiểu dáng trẻ trung
Kiểu dáng của bộ mặc ở nhà còn tùy thuộc vào mỗi mùa với điều kiện thời tiết khác nhau. Vào mùa hè bạn có thể diện áo ba lỗ, áo hai dây cùng quần short hoặc lửng. Còn mùa đông thì áo dài tay và quần dài là lựa chọn phù hợp để giữ ấm. Những chi tiết tạo điểm nhấn, khác biệt như bèo nhún, viền ren, họa tiết độc đáo… sẽ cá tính hóa bộ trang phục của bạn, tùy sở thích mà bạn có thể chọn lựa để luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.

Với những cô nàng điệu đà, họa tiết hoa nhẹ nhàng, cổ chữ V hay những hàng cúc nhỏ sẽ điểm tô thêm nét nữ tính và duyên dáng. Còn với các cô gái năng động, những bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao sẽ phù hợp hơn cả. Một lưu ý nhỏ là bạn cũng nên chú ý chọn kiểu dáng trang phục nhã nhặn, đừng quá hở hang, mát mẻ hay cầu kỳ, diêm dúa nhé, chúng sẽ khiến bạn trở nên kém duyên dáng và không thuận tiện trong các hoạt động hằng ngày.

Màu sắc tươi sáng
Cho dù chỉ là bộ mặc nhà, bạn cũng không nên xuề xòa trong việc lựa chọn màu sắc. Đừng xuất hiện trước mặt người thân với những đồ bộ mặc nhà tối màu cũ kỹ. Những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trông thật tươi mới và tràn đầy sức sống. Các màu như xanh da trời, xanh nước biển, hồng nhạt, xanh ngọc, vàng kem….là những sắc màu được đa số chị em lựa chọn. Vào mùa thu đông, họa tiết chấm bi, thổ cẩm hay những hoa văn lạ mắt và gam màu nhiệt đới sẽ mang đến cảm giác ấm áp và khỏe khoắn. Bạn cũng nên lưu ý màu sắc phải ăn nhập với làn da của mình nữa nhé, như thế đồ bộ mặc nhà sẽ tăng được sức cuốn hút hơn đấy.

Giá cả phù hợp
Một trong các tiêu chí khi lựa chọn đồ bộ mặc nhà là giá cả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang mặc nhà khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng từ các đồ bộ mặc nhà cao cấp đến giá rẻ. Tuy nhiên, với một bộ mặc ở nhà bạn không phải bỏ ra số tiền quá nhiều so với đồ bộ mặc nhà công sở hay dạo phố nên có thể thoải mái chọn lựa các đồ bộ mặc nhà tươi tắn, trang nhã cho riêng mình.

Giữa vô vàn kiểu đồ bộ mặc nhà với những băn khoăn về chất lượng và giá, đâu là quyết định đúng đắn và tối ưu cho chị em? Với chất liệu vải đạt tiêu chuẩn, kiểu dáng được thiết kế tinh tế và trẻ trung, những bộ quần áo mặc nhà đến từ thương hiệu thời trang Cloudee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để chị em luôn khiến mình trở nên xinh đẹp và rạng rỡ. Mỗi bộ trang phục của Cloudee đều chú trọng tôn dáng người mặc, có độ ôm vừa phải để đảm bảo tính thẩm mỹ và vẻ nữ tính. Đặc biệt, bộ mặc ở nhà Cloudee được sản xuất từ những sợi vải được chọn lọc khắt khe, không gây mẩn ngứa, bền màu, đàn hồi tốt và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

ĐẶT HÀNG NGAY – 01697 598 356

Được sản xuất và gia công trực tiếp tại xưởng may những mẫu đồ bộ mặc nhà giá sỉ, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả của thời trang b52. Chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất thị trường, ở đâu rẻ hoen xin hoàn tiền lại. Bên cạnh đó, shop cung cấp mau do bo mac nha còn được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, luôn hoạt động với công suất tối đa, từ 8000-10000 áo mỗi ngày để luôn cung cấp đủ số lượng đồ bộ nữ giá rẻ cho khách hàng.

Đến với xưởng bán sỉ, các đại lý sẽ không khỏi ngạc nhiên với mẫu mã, màu sắc, thiết kế đẹp mắt, nhiều hình ảnh dễ thương dành cho các bạn nữ . Chưa hết, xưởng thời trang đồ bộ còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như:

Áo in giá 31k
Áo cổ trụ giá 41k
Áo tay dài nỉ giá 41k
Áo tay dài cotton giá 41k
Áo thun trơn gía 26k
Áo khoác dây kéo giá 46k
Áo khoác chui giá 46k
Đầm váy giá 50k
Sơ mi giá 95k
Đồ bộ giá 45k

ĐĂNG KÝ MUA SỈ

Ngoài cam kết về chất lượng, những mau do bo mac nha b52 còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Khi mua hàng trực tiếp tại shop, khách hàng chỉ cần mua 1 mẫu đồ bộ mặc nhà cũng được tính mức giá sỉ thấp nhất. Quá hấp dẫn phải không nào!

Chính sách giá tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc quyết định số lượng đặt hàng với 4 mức giá sỉ, đó là 10, 50, 100, 300.

Chính sách đối trả mau do bo mac nha gia re miễn phí trong 7 ngày nếu lỗi sản phẩm thuộc lỗi của nhà sản xuất. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi

Chỉ cần bạn ở tại cửa hàng gọi đặt hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ đến tay bạn. Chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi với nhiều phương tiện như xe máy, xe khách, máy bay với 3 hình thức thanh toán khác nhau:
Thanh toán trực tiếp tại shop
Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
Chuyển khoản qua dịch vụ gửi tiền nhanh của bưu điện

Chính sách tuyển cộng tác viên, tuyển đại lý bán đồ bán những mau do bo mac nha gia si với điều kiện và quyền lợi như sau:
Cộng Tác Viên:
Điều kiện tham gia: Mua hàng lần 2, doanh số trên 1 triệu đồng
Quyền lợi: mua 5 sản phẩm cũng tính giá sỉ 50.
Quy định: Mua hàng 1 tuần/1 lần, tổng doanh số trên 30 triệu đồng sẽ được làm đại lý.
Đại Lý:
Điều kiện tham gia: Mua hàng lần 2, doanh số trên 30 triệu đồng.
Quyền lợi: mua 10 bộ cũng sỉ 300 bộ.
Quy định: Mua hàng 1 tuần/1 lần


Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét