Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

áo sơ mi cặp caro – cơn sốt về thời trang áo sơ mi 2016

áo sơ mi cặp caro – cơn sốt về thời trang áo sơ mi 2016

Thời trang áo sơ mi là thế giới của sự tinh tế, của tính nghệ thuật và tính hoàn mỹ về mọi mặt dành cho người mặc; do đó danh mục sản phẩm của nó củng vô cùng phong phú về chủng loại củng như phong cách. Thừa hưởng những yếu tố đó, trong năm 2016 này Nhãn hàng thoitrangb52 quyết định tung ra hàng loạt sản phẩm mới về áo sơ mi cặp caro, hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng một trãi nghiệm vô cùng đặc biệt nhất khi cùng diện với người bạn đời của mình.

Áo sơ mi cặp caro – sản phẩm chiến lượt của năm 2016 !

Với chất liệu cao cấp, phong cách thiết kế mới lạ, các mẫu hàng áo sơ mi cặp caro của thoitrangb52 đã đem lại tiếng vang bất ngờ cho chính những người tạo nên nó. Trong tuần đầu tiên, số lượng tiêu thụ từ người tiêu dùng lên đến sáu con số, từ một ý kiến ngẫu nhiên của khách hàng cho biết:"Tôi rất ấn tượng với sản phẩm này, thiết kế tuy lạ mắt nhưng rất thẩm mĩ, chất liệu vãi mặc vào cảm giác rất dễ chịu, bạn gái tôi rất thích khi hai đứa cùng nhau ra ngoài dạo phố khi, tôi tin áo sơ mi cặp caro củathoitrangb52 sẻ luôn là đề tài HOT xuất hiện liên tục trên các trang tạp chí lớn về thời trang trong nước củng như quốc tế".

Mức giá ấn tượng cho cả nguời tiêu dùng mua lẻ lẫn mua sỉ

Chất lượng cao và giá thành rẻ luôn là tiêu chí kinh doanh hàng đầu của Thương hiệu thoitrangb52 và điều này dần dần khẳng định nên thương hiệu của hãng. Không năm ngoài tiêu chí đó, những sản phẩm áo sơ mi caro lần này tuy mang tính chiến lượt trong cả năm nhưng ban lãnh đạo Công ty củng quyết tung ra thị trường với mức giả rẻ đến bất ngờ, cùng chất lượng tuyệt đối, chính điều đó đã góp phần mang lại sự thành công cho mặt hàng này sớm hơn dự định ban đầu.

Đối với khách hàng mua sỉ, sản phầm lần này tuy có mắc hơn so với những sản phầm khác cùng thương hiệu, nhưng với các thương hiệu thời trang khác thì mức giá này rẻ gần như GẤP ĐÔI, góp phần mang lại lợi nhuận cao hơn với những đối tác kinh doanh của hãng. Đặc biệt trong năm nay, nhưng đối tác VIP, đã trãi qua thời gian lâu dài gắng bó với Công ty khi mua sỉ mặt hàng áo sơ mi caro sẻ được ưu tiên giảm giá với các dòng sản phẩm khác.

Ưu đãi về chính sách hậu mãi đặc biệt với mặt hàng áo sơ mi !

Trong năm 2016, quý khách hàng nếu mua sản phẩm áo sơ mi, áo sơ mi cặp caro với số lượng lớn ngoài được ưu tiên về mức giá sỉ thấp nhất thì còn được thừa hưởng thêm chính sách đổi trả hoàn lợi nhuận nếu phát hiện các sản phẩm của Công ty tồn tại các lỗi về kỹ thuật may hoặc sản phẩm thực tế không đúng với hình ảnh được đăng tải lên website thoitrangb52.com.

Ngoài ra, như đã nêu trên thì quý khách hàng sẻ được hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc biệt về mức giá khi mua liên tiếp các dòng sản phẩm khác cùng loại khi mua sỉ áo sơ mi cặp caro, sau đây là  danh mục sản phẩm được hưởng kèm với chính sách này:

áo sơ mi cặp caro

áo sơ mi cặp caro

áo sơ mi

áo sơ mi

áo sơ mi

áo sơ mi

Mọi chi tiết thắc mặc quý khách hàng vui lòng đến Bộ phận Kinh doanhhoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH – SX – TM – DV Mạnh Đức

Địa chỉ: 66E Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0966 473 001 (Mr.Mạnh).

Email: manhduc.mdpro@gmail.com

Website: thoitrangb52.com

Facebook: https://www.facebook.com/thoitranggiareb52

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét