Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mua áo khoác nữ giá sỉ đẹp và ấm áp cho ngày mưa lạnh

mua áo khoác nữ giá sỉ đẹp và ấm áp cho ngày mưa lạnh
mua áo khoác nữ giá sỉ là cần thiết cho những ngày mưa lạnh. mua áo khoác nữ giá sỉ tại xưởng phân phối tphcm với chính sách mua áo khoác nữ giá sỉ, áo khoác nữ, áo khoác hấp dẫn

Vào những ngày thời tiết trở lạnh kèm theo mưa phùn ẩm ướt, các nàng nên chọn những chiếc mua áo khoác nữ giá sỉ vừa giúp giữ ấm cho cơ thể vừa chống thấm nước mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Vào những ngày thời tiết trở lạnh kèm theo mưa phùn ẩm ướt, mọi người thường không chỉ chú tâm tới việc chọn trang phục giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn quan tâm nhiều hơn cả tới những món đồ có thể ngăn được cả gió và chống thấm nước. Sẽ chẳng ai muốn mặc chiếc áo dạ trendy nhưng khó giặt của mình vào một ngày mưa phùn ẩm ướt.

Ngược lại, có 3 sự lựa chọn đáp ứng đủ những tiêu chí cần cho một ngày mưa gió, đó là mua áo khoác nữ giá sỉ, áo da, áo phao và áo gió. Dưới đây là những mẫu áo chị em nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2015 của mình để phòng những ngày mưa lạnh sắp tới.

Áo phao

Áo phao được lòng khá nhiều chị em công sở nhờ tính tiện lợi và giữ ấm cực tốt của mình. Theo thời gian, những thiết kế dành cho áo phao cũng đã ngày một phong phú và đa dạng hơn, giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn hợp cả phong cách lẫn hoàn cảnh của mình.

Không những thế, mua áo khoác nữ giá sỉ đôi khi còn được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn, cũng chống thấm nước và đặc biệt là có độ bền. Đó cũng là lí do vì sao chúng ta thường thấy áo phao xuất hiện trên đường phố nhiều hơn cả trong những ngày mưa và rét đậm như thế này.

mua áo khoác nữ giá sỉ
mua áo khoác nữ giá sỉ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2015.
mua áo khoác nữ giá sỉ

Áo phao ấm áp cho những ngày đông mưa lạnh.

Tuy nhiên, thiết kế khá cồng kềnh của áo phao cũng là điều khiến phái đẹp có chút thất vọng. Nó làm các quý cô công sở trăn trở trong việc tìm ra cách kết hợp trang phục nhằm đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, nền nã ở môi trường công sở. Do thiết kế khá dày dặn để giữ ấm cho người mặc nên áo phao chỉ thực sự phù hợp với những trang phục bên trong thật đơn giản, ôm sát gọn gàng.
mua áo khoác nữ giá sỉ
mua áo khoác nữ giá sỉ xu hướng quần áo mùa đông 2015 vẫn là những chiếc áo phao dáng dài.

Áo da

Da vừa là một trong những chất liệu không thấm nước hoàn hảo, lại vừa có khả năng giữ ấm tuyệt đối cho người mặc. Chị em hoàn toàn có thể vô tư trưng diện một chiếc áo da theo phong cách mình yêu thích trong ngày mưa lạnh giá. Lựa chọn một chiếc áo da cho bộ đồ của mình sẽ khiến phái đẹp dễ dàng nổi bật giữa đám đông nhờ vẻ thời thượng và trẻ trung của mình.

Áo da màu sáng là một xu hướng quần áo mùa đông 2015 nổi bật.

Tuy nhiên một chiếc áo da màu đen cơ bản vẫn dễ mix đồ nhất.

Tuy nhiên, điểm trừ khiến phái đẹp dè chừng ở áo da là chất liệu rất dễ bị phồng rộp, tự “nổ” khi gặp thời tiết nóng lạnh bất thường, độ ẩm cao cũng nhanh chóng làm da bị mốc, trong khi giá thành của một chiếc áo da lại không hề rẻ. Và dù nó có khả năng chống thấm nước, nhưng càng tiếp xúc với nước và không khí ẩm nhiều thì độ bền của chất liệu da càng giảm đi.

Thật sành điệu nếu chị em sở hữu một chiếc áo da dáng dài trong tủ quần áo mùa đông 2015.
Áo gió

Nếu so sánh về khả năng chống thấm nước, ngăn gió cũng như giá thành hợp lý thì có lẽ áo gió là chiếc áo xếp thứ hạng cao nhất. Không cứ phải là hàng hiệu, một chiếc áo gió hàng bình dân cũng có thể giúp bạn tránh mưa gió hiệu quả tuyệt đối, và nhất là các nàng sẽ chẳng phải lo chiếc áo của mình sẽ nhanh hỏng.

Áo gió cũng là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2015.

Áo gió đứng đầu về khả năng cản gió và chống thấm nước cho ngày mưa lạnh.

Tuy không đến mức xấu xí nhưng quả thực một chiếc áo cứng nhắc, không đường lượng mềm mại như áo gió sẽ không thể mang lại vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch nơi công sở. Vậy nên, nếu chị em thực sự chỉ muốn cản gió, chống nước với một chiếc áo có giá tiền vừa phải hãy mặc áo gió khi đi ngoài đường, và cởi ra khi tới nơi làm việc.

Bạn có nhận thấy điều đó như xưởng b52 chúng tôi?
Và bạn cũng muốn mua áo khoác nữ giá sỉ?
Bạn đang tìm địa điểm mua áo khoác nữ giá sỉ ? Vậy bạn vào đây là một quyết định sáng suốt.
Bạn còn ngần ngại điều gì mà không chọn mua áo khoác nữ giá sỉ chúng tôi?
GỌI – 0971 229 437 – ĐẶT HÀNG
Bạn đang tìm một đối tác cung cấp mua áo khoác nữ giá sỉ tin cậy?
LIÊN HỆ: 0971 229 437

Xưởng may gia công mua áo khoác nữ giá sỉ lớn tại tp hcm
Xưởng may áo khoác nữ của chúng tôi được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với một đội ngũ công nhân tay nghề cao đã giúp cho các sản phẩm các shop áo khoác nữ sở hữu những đường may đẹp và sắc sảo. Sản phẩm này cũng được chúng tôi quản lý nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng vải đến kỹ thuật may.

Với công suất 8000-10000 sản phẩm/ngày, shop áo khoác nữ đảm bảo nguồn hàng kinh doanh của bạn luôn đầy đủ. Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng lớn và vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, xưởng may b52 có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, giàu sức sáng tạo giúp chúng tôi tạo nên những chiếc bán ao khoac nu đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng như: áo khóa vải dù, áo khoác adidas,..

Ngoài ao khoac nu, thời trang b52 còn nhiều sản phẩm như:
Áo thun cổ tròn
Áo thun cổ trụ
Áo thun trơn
Áo sơ mi
Đồ bộ
Đầm váy
ĐĂNG KÍ MUA SỈ
Các chính sách ưu đãi tại xưởng thời trang b52 khi mua áo khoác nữ

Chính sách cộng tác viên:

Đơn hàng đầu tiên trên 1tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 5 sản phẩm được tính ở mức giá 50 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần
Chính sách đại lý:

Đơn hàng đầu tiên trên 30tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 10 sản phẩm được tính ở mức giá 100 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
Nếu bạn lấy áo khoác nữ tại công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn.
Chính sách đổi trả: Thời trang b52 cam kết đổi trả trong 7 ngày cho ao khoac nu gia re bị lỗi, không đúng như hình ảnh hay kỉ thuật của sản phẩm.

Chính sách vận chuyển: chúng tôi luôn cố gắng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng với hệ thống nhà xe đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với Bưu chính Việt Nam và Bưu chính Viettel.

áo khoác nữ b52 sẵn sàng hổ trợ shop về hình ảnh, chiến lược quảng bả để phát triển hệ thống kinh doanh ngày càng lớn mạnh.


Với phương châm “chất lượng là mãi mãi“, THỜI TRANG B52 rất mong đồng hành cùng quý khách trên con đường kinh doanh quần áo.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét