Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Áo khoác bóng chày lên ngôi – Xưởng phân phối giá sỉ 46k

áo khoác bóng chày lên ngôi trong mùa thu đông
Bên cạnh những bộ vest cá tính và độc đáo, trào lưu áo thể thao với những đường bo ở tay hay gấu áo chắc chắn sẽ một lần nữa làm mưa làm gió trong thị trường thời trang vào dịp thu đông 2015 này.

Những chiếc áo khoác thể thao, đặc biệt là kiểu áo khoác bóng chày, từng là món đồ cực hot đối với giới trẻ cách đây vào chục năm. Ở thời điểm đó, kiểu áo này không chỉ là vật bất ly thân đối với các chàng trai yêu thể thao và thích sự mạnh mẽ, rắn rỏi mà còn chính là thứ phụ kiện tiêu biểu của các cô gái cá tính, mạnh mẽ trong đội cổ động. Sau nhiều năm, kiểu áo này lại một lần nữa “trỗi dậy” khiến giới mộ điệu thời trang điên đảo.

Có rất nhiều cách để kết hợp áo khoác bóng chày. Các cô gái có thể tạo điểm nhấn khi mặc với quần shorts hoặc váy ngắn. Còn với các chàng trai, “chuẩn-không-cần-chỉnh” là khi bạn mix cùng một chiếc quần jeans ôm vừa vào đôi chân rắn rỏi, khỏe khoắn của mình. Và không cần quá cầu kỳ mà chỉ khoác bên trong một chiếc áo t-shirt đơn giản là quá ổn!

Bên cạnh đó, các quý ông có thể làm mới hình ảnh của chính mình với những chiếc áo vest in hoa vừa lạ lẫm mà không kém phần độc đáo. Chỉ khoác thêm một chiếc áo khoác bóng chày mà hình ảnh dường như thay đổi 180 độ, chẳng phải cách F5 bản thân này quá đơn giản và hiệu quả sao?

Những đường bo ở tay và gấu áo khiến các bạn trai khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của lớp vải gió hoặc da mềm ở phía ngoài chính là cách để giữ ấm tốt nhất trong thời tiết mưa gió hoặc giá lạnh.

Khi trời hửng nắng ấm áp hơn một chút, tại sao bạn không chọn cách mở khóa, phanh ngực thật lãng tử?

Hoặc đơn giản là khoác trên tay… Khi chọn một chiếc áo khoác bóng chày, bạn có thể thoải mái kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày da có nhiều đường gân mạnh mẽ, nổi bật.

Những chiếc áo vest đính kèm đường viền trái màu hoặc in những hoa vặn độc đáo dọc thân áo cũng là một cách thú vị để F5 bản thân.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn lại cần một chiếc áo vừa thanh lịch vừa đơn giản. Khi đó, bạn cũng đừng quên kết hợp áo vest thật ton-sur-ton với giày hoặc dây lưng, sơ-mi nhé!

Cho những ngày cuối hè, đầu thu, bạn vẫn nên trung thành với t-shirt và áo sơ mi trong những từng trường hợp riêng. Đừng ngần ngại khi quyết định mặc một chiếc quần trắng bởi đó cũng là cách để mình nổi bật và ấn tượng hơn.

Còn nếu bạn muốn tranh thủ dạo phố biển trong thời gian này, hãy nhanh chóng xếp thật nhiều quần short và áo t-shirt vào va li nhé. Đó vẫn luôn là những bộ trang phục hoàn hảo nhất để thả mình vào nắng vàng cùng biển xanh.

Nguồn Zing.vn

Xưởng may áo khoác giá sỉ lớn tại tp hcm
Xưởng may b52 được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao giúp cho áo khoác giá sỉ b52 sở hữu đường may đẹp và sắc sảo. Sản phẩm cũng được chúng tôi quản lý từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm  đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng vải đến kỉ thuật may.

áo khoác bóng chày - xưởng mayVới công suất 8000-10000 sản phẩm/ngày, áo khoác giá rẻ b52 đảm bảo nguồn hàng kinh doanh của bạn luôn đầy đủ. Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng lớn và vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, xưởng may b52 có đội ngủ nhân viên thiết kế trẻ trung, giàu sáng tạo giúp chúng tôi tạo nên những chiếc ao khoac đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng như: áo khóa vải dù, áo khoác adidas,..

Ngoài ao khoac gia si, thời trang b52 còn nhiều sản phẩm như:
Áo thun cổ tròn
Áo thun cổ trụ
Áo thun trơn
Áo sơ mi
Đồ bộ
Đầm váy
ĐĂNG KÍ MUA SỈ
Chính sách ưu đãi của thời trang b52 khi mua áo khoác

Chính sách cộng tác viên:

Đơn hàng đầu tiên trên 1tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 5 sản phẩm được tính ở mức giá 50 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần
Chính sách đại lý:

Đơn hàng đầu tiên trên 30tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 10 sản phẩm được tính ở mức giá 100 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
Nếu bạn lấy áo khoác tại công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn.
Chính sách đổi trả: Thời trang b52 cam kết đổi trả trong 7 ngày cho ao khoac gia re bị lỗi, không đúng như hình ảnh hay kỉ thuật của sản phẩm.

Chính sách vận chuyển: chúng tôi luôn cố gắng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng với hệ thống nhà xe đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với Bưu chính Việt Nam và Bưu chính Viettel. Xem thêm bảng giá ship tại đây.

áo khoác b52 sẵn sàng hổ trợ shop về hình ảnh, chiến lược quảng bả để phát triển hệ thống kinh doanh ngày càng lớn mạnh.


Với phương châm “chất lượng là danh dự”, thời trang b52 rất mong đồng hành cùng quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét