Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ – Nguồn hàng sỉ

Áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ – Nguồn hàng sỉ
Hè về kéo theo những ngày nắng cùng thời tiết khá oi nồng, chính vì thế việc chọn lựa trang phục vô cùng quan trọng đối với các cô gái. Không những chất liệu phải thoáng mát, mà kiểu dáng cũng cần trẻ trung và năng động không kém. Trong số đó, áo sơ mi nữ đẹp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để diện vào những ngày nắng nóng. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế, áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ đem lại cho từng bạn gái các phong cách khác nhau.

áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ cổ trụ
áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ cổ trụ từ lâu không còn bị gắn mác “chỉ dành riêng cho nam giới”, mà giờ đây, các cô nàng vẫn có thể trở nên cá tính và đầy phá cách với những kiểu áo sơ mi nữ đẹp thiết kế cổ trụ thời trang và mạnh mẽ. Bạn có thể chọn cho mình một kiểu áo sơ mi nữ đẹp có phần cổ trụ kết hợp với thiết kế phom rộng thoải mái, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu, thích hợp cho những ngày hè oi bức. Để đẹp hơn, bạn hãy kết hợp chiếc áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ này với quần shorts hoặc váy ngắn, cùng giày slip-on thời trang hoặc sandals cá tính, làm bật lên vẻ đẹp khỏe khoắn của cô nàng mùa hè đáng yêu, nhí nhảnh.

áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ tay ngắn
Với không khí của mùa hè thì ngoài áo thun tay ngắn hoặc cộc tay, thì áo sơ mi nữ đẹp với thiết kế tay ngắn cũng được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đem đến vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, mà áo sơ mi nữ đẹp tay ngắn còn giúp bạn gái trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Đặc biệt, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nữ đẹp caro hoặc sọc cá tính để làm nổi bật hơn vẻ ngoài cá tính. Với kiểu áo này, bạn có thể mặc phối cùng quần shorts, hoặc skinny jeans thời trang. Ngoài ra, bạn đừng quên chọn thêm cho mình những kiểu phụ kiện đi kèm như nón, giày sneakers, bata và các kiểu trang sức độc đáo khác để làm hoàn thiện hơn cho phong cách của mình.

áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ phối voan
Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát cũng được các bạn gái ưa chuộng vào thời gian hè oi bức. Không chỉ đem lại sự thoải mái, mà áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ phối voan còn giúp các cô gái trở nên nữ tính và dịu dàng hơn, nhưng cũng không kém phần sành điệu và cuốn hút. Những chiếc áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ này còn phù hợp để bạn mặc khi đi đến công sở, phối cùng kiểu quần skinny kaki, hay quần tây sang trọng. Đừng quên phối cùng một đôi cao gót thanh lịch, bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bạn có nhận thấy điều đó như xưởng b52 chúng tôi?
Và bạn cũng muốn áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ?
Bạn đang tìm địa điểm áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ ? Vậy bạn vào đây là một quyết định sáng suốt.
Bạn còn ngần ngại điều gì mà không chọn áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ chúng tôi?

GỌI – 0971 229 437 – ĐẶT HÀNG

Bạn đang tìm một đối tác cung cấp mua áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ tin cậy?

LIÊN HỆ: 0971 229 437

áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ sản xuất tại xưởng may lớn tại tp hcm

Xưởng may áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ của chúng tôi được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với một đội ngũ công nhân tay nghề cao đã giúp cho các sản phẩm các shop áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ sở hữu những đường may đẹp và sắc sảo. Sản phẩm này cũng được chúng tôi quản lý nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng vải đến kỹ thuật may.

Với công suất 8000-10000 sản phẩm/ngày, shop áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ đảm bảo nguồn hàng kinh doanh của bạn luôn đầy đủ. Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng lớn và vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, xưởng may b52 có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, giàu sức sáng tạo giúp chúng tôi tạo nên những chiếc bán ao khoac nu đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng như: áo khóa vải dù, áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ adidas,..

Ngoài ao khoac nu, thời trang b52 còn nhiều sản phẩm như:
Áo thun cổ tròn
Áo thun cổ trụ
Áo thun trơn
Áo sơ mi
Đồ bộ
Đầm váy
ĐĂNG KÍ MUA SỈ
Các chính sách ưu đãi tại xưởng thời trang b52 khi mua áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ

Chính sách cộng tác viên:

Đơn hàng đầu tiên trên 1tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 5 sản phẩm được tính ở mức giá 50 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần
Chính sách đại lý:

Đơn hàng đầu tiên trên 30tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 10 sản phẩm được tính ở mức giá 100 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
Nếu bạn lấy áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ tại công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn.
Chính sách đổi trả: Thời trang b52 cam kết đổi trả trong 7 ngày cho ao so mi cap tay ngan gia re bị lỗi, không đúng như hình ảnh hay kỉ thuật của sản phẩm.

Chính sách vận chuyển: chúng tôi luôn cố gắng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng với hệ thống nhà xe đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với Bưu chính Việt Nam và Bưu chính Viettel. Xem thêm bảng giá ship tại đây.

áo sơ mi cặp tay ngắn giá rẻ b52 sẵn sàng hổ trợ shop về hình ảnh, chiến lược quảng bả để phát triển hệ thống kinh doanh ngày càng lớn mạnh.


Với phương châm “chất lượng là mãi mãi“, THỜI TRANG B52 rất mong đồng hành cùng quý khách trên con đường kinh doanh quần áo.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét