Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Áo khoác nữ giá sỉ – Xưởng phân phối 46k

Áo khoác nữ giá sỉ – Xưởng phân phối 46k
áo khoác nữ giá sỉ là áo khoác nữ giá sỉ cung cấp bởi xưởng phân phối tphcm đa dạng kiểu dáng. Ngoài áo khoác nữ giá sỉ còn áo khoác nữ , áo khoác nữ giá rẻ , áo khoác nữ giá sỉ

Thời tiết đã bắt đầu trở rét đi kèm với những cơn mưa lâm thâm, kéo dài lê thê cả ngày khiến cho tiết trời đất Bắc càng thêm ẩm ướt và buốt giá, với khí hậu như thế vậy thì áo khoác phao chính là vũ khí giữ ấm tối ưu nhất dành cho phái đẹp.

Bạn đừng nghĩ rằng áo khoác nữ giá sỉ sẽ cồng kềnh, nặng nề, làm mất đi vòng eo và body quyến rũ của bạn. Với các thiết kế đa dạng như hiện nay, chỉ cần biết cách phối kết hợp quần áo, phụ kiện một cách hài hò, khéo léo và sáng tạo, bạn vẫn có thể mặc đẹp với áo khoác nữ giá sỉ như bất kỳ một trang phục sexy nào khác.
Bạn có nhận thấy điều đó như xưởng b52 chúng tôi?
Và bạn cũng muốn kinh doanh áo khoác chống nắng nữ?
Bạn đang tìm địa điểm mua áo khoác nữ đẹp ở tp hcm ? Vậy bạn vào đây là một quyết định sáng suốt.
Bạn còn ngần ngại điều gì mà không chọn áo khoác dây kéo b52 chúng tôi?
GỌI – 0971 229 437 – ĐẶT HÀNG
Nếu thích chút điệu đà, nữ tính thì kiểu dáng áo phao peplum, cổ áo cách điệu, nhấn nhá thêm chút lông thú sang trọng là những gợi ý rất thú vị dành cho bạn đấy, hoặc loại áo phao với gam màu sáng như hồng phấn, cam, xanh… cũng giúp cho hình ảnh bạn bớt tẻ nhạt hơn.

Những chiếc áo dạ ấm áp với đủ kiểu dáng và màu sắc “đủ sức” làm “say lòng” bạn gái khi mùa đông đang về!

Là chất liệu không thể bỏ qua trong mùa đông, áo dạ luôn đem đến cho bạn gái sự sang trọng, quý phái mà cũng không kém phần dịu dàng và nữ tính. Năm nay, áo dạ sẽ trở lại với đủ màu sắc và kiểu dáng, từ gam hồng trẻ trung đến những sắc trầm trung tính. Ngoài ra, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin mix đồ với một chiếc áo dạ khoác ngoài, có thể với quần skinny sành điệu, hay legging đầy cá tính.

áo khoác nữ giá sỉ – xưởng may lớn tại tp hcm
Xưởng may b52 được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao giúp cho áo khoác nữ giá sỉ sở hữu đường may đẹp và sắc sảo. Sản phẩm cũng được chúng tôi quản lý từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm  đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng vải đến kỉ thuật may.

Với công suất 8000-10000 sản phẩm/ngày, áo khoác nữ giá sỉ đảm bảo nguồn hàng kinh doanh của bạn luôn đầy đủ. Chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng lớn và vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, xưởng may b52 có đội ngủ nhân viên thiết kế trẻ trung, giàu sáng tạo giúp chúng tôi tạo nên những chiếc ao khoac đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng như: áo khóa vải dù, áo khoác adidas,..

Ngoài ao khoac gia si, thời trang b52 còn nhiều sản phẩm như:

Áo thun cổ tròn
Áo thun cổ trụ
Áo thun trơn
Áo sơ mi
Đồ bộ
Đầm váy
ĐĂNG KÍ MUA SỈ

Chính sách ưu đãi của thời trang b52 khi mua áo khoác

Chính sách cộng tác viên:
Đơn hàng đầu tiên trên 1tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 5 sản phẩm được tính ở mức giá 50 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần

Chính sách đại lý:
Đơn hàng đầu tiên trên 30tr đồng.
Từ đơn hàng thứ 2, khách lấy từ 10 sản phẩm được tính ở mức giá 100 sản phẩm.
Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
Nếu bạn lấy áo khoác tại công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn.
Chính sách đổi trả: Thời trang b52 cam kết đổi trả trong 7 ngày cho ao khoac gia re bị lỗi, không đúng như hình ảnh hay kỉ thuật của sản phẩm.

Chính sách vận chuyển: chúng tôi luôn cố gắng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng với hệ thống nhà xe đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với Bưu chính Việt Nam và Bưu chính Viettel. Xem thêm bảng giá ship tại đây.

áo khoác b52 sẵn sàng hổ trợ shop về hình ảnh, chiến lược quảng bả để phát triển hệ thống kinh doanh ngày càng lớn mạnh.

Với phương châm “chất lượng là danh dự”, thời trang b52 rất mong đồng hành cùng quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét