Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cách lựa chọn áo thun cặp cho mọi người

Cách lựa chọn áo thun cặp cho mọi người

Khi yêu nhau thì con người ta sẽ đồng điệu về mọi thứ. Và gu thời trang đôi cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nhưng những gì mà các bạn trẻ Việt Nam thể hiện đã nâng xu hướng này lên một tầm cao mới.

Áo thun cặp là gì?

Áo thun cặp thường là những loại áo thun (theo cách gọi miền Nam) hoặc áo phông (theo cách gọi miền Bắc) có cùng kiểu dáng, màu sắc và được in trên đó là những họa tiết ngộ nghĩnh giống nhau.
áo thun cặp
Áo thun đôi giúp tình yêu thêm thăng hoa
Tùy vào tính cách và sở thích của từng cặp đôi mà các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng áo và họa tiết cho riêng mình. Thời trang áo thun cho các cặp đôi đã và đang trở thành một trang phục không thể thiếu minh chứng cho tình yêu thăng hoa giữa chàng và nàng. Nó thể hiện sự trẻ trung, năng động và quan trọng nhất là gắn bó tình yêu của hai bạn.
Để “diện” áo thun đôi không bị “đụng hàng” thì mỗi cặp đôi lại nghĩ ra cho riêng mình một slogan hay họa tiết độc lạ. Vậy nên, mặc áo đôi như thế nào để đẹp mà không phản cảm thì không phải anh chàng, cô nàng nào cũng biết.

Mặc áo thun đôi và những điều cặp đôi phải biết

Những lời tư vấn dưới đây sẽ giúp các đôi “uyên ương” mặc đẹp nhất áo thun cặp. Bài viết sẽ nói với các bạn nên và không nên kết hợp trang phục như thế nào để có được một “bộ cánh” đẹp, độc và có gu nhất.

1. Chọn những mẫu áo thun có họa tiết đúng đắn

áo thun cặp
Mẫu áo thun đôi với hình ảnh, câu từ đơn giản phù hợp với ngay cả người mặc tuổi trung niên
Áo đôi là loại trang phục theo yêu cầu nên bạn có thể tùy ý lựa chọn họa tiết in trên áo. Do đó, khi chọn mua áo thun, các cặp đôi nên tránh những sản phẩm có họa tiết và slogan phản cảm. Điều này giúp bạn tạo được hình ảnh văn minh, lịch sự trong mắt mọi người.

2. Mặc áo thun cặp với đồ Jeans

Áo thun đôi họa tiết mặc rất hợp với chất liệu denim. Các bạn có thể phối áo phông với quần Jeans hoặc váy ngắn denim. Để tạo thêm nét cá tính thì chúng ta có thể sử dụng thêm những chiếc áo sơ mi thắt ngang lưng hoặc mặc thêm quần tất màu tối. Chú ý không chọn những loại quần tất màu trung tính hay màu sáng vì nó sẽ không hài hòa với chiếc áo thun cặp ngộ nghĩnh phía trên.

3. Không mặc áo đôi với quần short

Áo thun đôi kết hợp với quần short bò là cách mặc đẹp và năng động cho các bạn nữ. Tuy nhiên, phong cách này chỉ thích hợp với các bạn gái tuổi Teen hoặc các bạn sinh viên. Style này không thực sự thích hợp cho những bạn gái ở độ tuổi trên 23. Thay vì một chiếc quần short ngắn thì chị em có thể mặc quần Jeans skinny. Cũng vẫn sexy và cá tính.

4. Không dùng quá nhiều phụ kiện

Bản thân áo thun cặp đã là trang phục rất bắt mắt và thu hút sự chú ý của người đối diện rồi nên khi kết hợp phụ kiện, các bạn đừng sử dụng một cách quá mức. Bạn nam và nữ chỉ cần chăm chút cho phần cổ tay bằng những chiếc vòng cá tính là đã rất đẹp rồi.

5. Lưu ý lứa tuổi khi mặc

áo thun cặp
Mẫu áo phông đôi với màu sắc và họa tiết tươi trẻ phù hợp với thanh thiếu niên
Như tôi đã đề cập ở trên thì áo đôi phù hợp nhất với giới trẻ. Nhưng không phải vì thế mà những bạn tầm tuổi từ 25 trở lên lại phải “ngậm ngùi” nói không với gu thời trang độc đáo này. Tất cả những gì mà bạn cần lưu tâm là hãy chọn những sản phẩm có màu sắc và họa tiết phù hợp với độ tuổi của mình. Tránh những cặp áo thun gây sốc nếu bạn không muốn…”cưa sừng làm nghé”.

Thời trang b52 và bộ sưu tập áo thun cặp cho các cặp uyên ương

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi mùa Hè, những chiếc áo T-shirt đôi phóng khoáng và khoẻ khoắn của thoitrangb52.com là món quà giành riêng cho các cặp uyên ương đang muốn làm một điều gì đó thực sự khác biệt để “F5” lại tình yêu của mình. “Take me with you”, “Together is our favorite place to be” hay “Just wanna get lost”…là những lời nhắn nhủ thật ngọt ngào đến người mình yêu thương, cùng nắm tay nhau tận hưởng cuộc hành trình của trái tim.
Các sản phẩm áo đôi b52 đa dạng về màu sắc và tiện lợi trong phom dáng. Đôi bạn có thể lựa chọn sắc hồng pastel hay ghi khi cùng nhau dạo phố. Những thiết kế áo thun đôi của THỜI TRANG B52 phù hợp cho mọi phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Sự kết hợp áo đôi sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp cùng quần jeans hay quần short hay chân váy năng động của các cô gái. Bộ áo đôi đỏ nổi bật luôn phù hợp cho những chuyến đi chơi xa hay đến công sở khi kết hợp với áo khoác cùng tông. Những đôi bạn “công sở” cũng sẽ vô cùng tông xuyệt tông khi lựa chọn những bộ đôi màu xám hoặc trắng, khoác ngoài với vest thanh lịch.
Lời kết
Việc mặc áo thun cặp sẽ trở lên đẹp hơn cả về thẩm mỹ lẫn văn hóa nếu chúng ta để ý hơn về nó. Bạn thấy đấy, nó không hề khó khăn một chút nào. Hãy làm cho tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa bằng phong cách thời trang độc đáo này. Sẽ chẳng có lý do gì khiến bạn trì hoãn điều này.
Hẹn gặp lại các bạn trong các bài tư vấn sau của THOITRANGB52

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét