Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bán lẻ giá sỉ đầm váy thời trang giá 50k

Bán lẻ giá sỉ đầm váy thời trang giá 50k
Kinh nghiệm khi mua đầm váy giá sỉ?

Kinh doanh đầm váy sỉ ngày càng được nhiều chủ buôn quan tâm cùng với sự phát triển của thương mại điện tử. Trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp đầm váy giá sỉ với đa dạng mẫu mã và chất lượng, nên tìm nguồn cung cấp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên ở đâu chuyên cung cấp sỉ hàng hóa, điều kiện như thế nào, có khó không hay làm sao để lấy được nguồn hàng giá rẻ hơn thị trường từ 20 – 25% là những câu hỏi thường được đặt ra.


Tìm kiếm nơi cung cấp đầm váy giá sỉ?

Tối đa hóa lợi nhuận là điều mà bạn hướng đến khi kinh doanh bất cứ mặt hàng gì, và một trong những bước quan trọng để làm được điều đó là lấy sỉ đầm váy tại các xưởng gia công, sản xuất. Việc lấy được hàng giá xuất xưởng sẽ khiến lợi nhuận của bạn tăng từ 10 đến 20%. Đối với những ai lần đầu tiên kinh doanh, có thể nghĩ công việc này rất khó, nhưng nếu bạn thực hiện chúng đến lần thứ hai chắc chắn bạn sẽ thấy rằng việc lấy sỉ đầm váy tại xưởng không phức tạp như bạn nghĩ

Thứ nhất, đầm váy sỉ phải đảm bảo được cung cấp bởi nguồn hàng có chất lượng tốt, tốt từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ.

Thứ hai, để tránh tình trạng mối lái đầm váy sỉ qua trung gian, phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Bạn nên tìm đến những nơi có website, hình ảnh chụp thật.

Kinh nghiệm mua quần áo thời trang giá sỉ, nguồn bán sỉ quần áo

Cần nói rõ định hướng kinh doanh của bạn, về số lượng cũng như tiêu chuẩn chọn sản phẩm của bạn với nhà cung cấp để họ có thể tư vấn và dành mức giá tốt nhất cho bạn;
Nên đến tận nơi để xem trực tiếp các sản phẩm thời trang;
Trong đợt lấy hàng đầu tiên, không nên kỳ kèo trả giá. Khi đã trở thành khách hàng quen với nhà cung cấp rồi thì bạn có thể yêu cầu họ đưa ra mức giá ưu đãi cho bạn;
Nên trao đổi các phương thức giao hàng, thanh toán và cách giải quyết những vấn đề phát sinh như:

Để tiết kiệm thời gian, có thể thanh toán online hay phải đến trực tiếp nơi cung cấp để trả tiền?
Để thuận tiện cho việc kinh doanh, nhà cung cấp có thể giao hàng trong khoảng thời gian bao lâu? Trong phạm vi nào của thành phố?
Với sản phẩm bị lỗi sản xuất thì có cho trả hay đổi hàng không?
Với những màu hoặc kiểu dáng bán chậm thì có cho đổi sản phẩm khác không?
Nên tìm và liên hệ với nhiều nhà cung cấp khác nhau.
Những lưu ý khi tìm nơi cung cấp quần áo sỉ thời trang

Tháng 8 là thời điểm khởi sắc việc giao dịch mua sỉ hàng thời trang và dần tấp nập cho đến cuối năm, đỉnh điểm có khi quá tải là tháng trước tết.

An Đông là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng là nơi cung cấp cho các chợ bán lẻ khu vực phía nam. Nguồn quần áo An Đông xuất xứ chính từ Quảng Châu – Trung Quốc, hàng Thái Lan, hàng hóa trôi nổi được kí gửi bán.

Chính vì nguồn hàng đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau nên người mua khó lòng định giá cho sản phẩm mình mua. Giá sỉ hàng thời trang ở đây không hề mềm vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ và cũng chính giá mặt bằng chung các quầy hàng khá cao nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữa giá gốc và giá bán sỉ có khi lên đến hàng trăm ngàn.

Nhìn chung An Đông 1 chuyên bán hàng đại trà, chất lượng tạm ổn, đôi khi cũng xen hàng cao cấp. Mùa cuối năm lượng hàng về ồ ạt tuy nhiên giá sỉ vẫn tăng hơn giá ngày thường 50 – 80% nên những người kinh doanh hàng hóa bán lẻ cần lấy sỉ quần áo gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn hàng thời trang giá sỉ chất lượng mà giá tốt.

Các bạn mua lẻ đừng vì ham chỗ An Đông này ngộp hàng mà đến chọn lựa tùy thích vì có khi họ nói thách đến gấp 3,4 lần giá trị thực của món hàng mà khách hàng trả giá có khi bị họ mắng như tát nước vào mặt.

Sỉ lần đầu, lần 2, lần 3 của An Đông cũng khó lòng có được giá tốt, họ nhìn người mua và cho bạn 1 giá sỉ ngẫu nhiên, khi mua sỉ quen rồi có thể họ sẽ bán giá mềm hơn, chênh lệch với giá sỉ ban đầu vài chục ngàn. Bởi vậy những người mới bước chân vào ngành bán lẻ thời trang muốn mua quần áo sỉ họ thường tìm 1 người mua lâu năm ở An Đông dẫn đi mua, mua độ chục lần quen mặt thì sẽ có giá sỉ tốt nhưng chưa phải là giá tốt nhất.

An Đông Plaza chuyên về hàng cao cấp, chất lượng và kiểu dáng tương đối đa dạng. Nhưng giá bán sỉ thì cao ngút. Các loại váy đầm được cung cấp giá sỉ 250 – 500k. Giá cao tương đương giá bán lẻ, hàng thì đẹp mà giá sỉ thế này mua về không biết bán lại thế nào?! Chắc có lẽ là bán cho những shop “lớn” mua về bán.

Theo một kinh nghiệm của bạn trẻ làm kinh doanh qua mạng:

Khi mới chập chững bước vào kinh doanh bán lẻ hàng thời trang, mình may mắn được đứa bạn thân làm trong Cty may thời trang giới thiệu nên mua được nhiều hàng đẹp không kém gì so với hàng An Đông Plaza, mà giá sỉ tốt. Cty may đó chuyên phân phối mặt hàng áo thun teen, áo thun Hàn Quốc, áo thun 3d thời trang nam, đầm suông, đầm ôm body, chân váy xòe thời trang hot girl, các loại jeans, áo khoác Hàn Quốc.

Mua bán hàng váy đầm thời trang trên mạng tại đâu?


Mua bán các mẫu váy đầm thời trang giá sỉ tại XƯỞNG THỜI TRANG B52. Để được cập nhật những thông tin về váy đầm thời trang giá sỉ tốt nhất hãy xem ngay. đầm váy giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét