Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

áo khoác chui giá sỉ b52 – nguồn hàng cho mùa đông

áo khoác chui giá sỉ b52 – nguồn hàng cho mùa đông

áo khoác chui giá sỉ là trang phục cực kỳ nổi tiếng của mùa đông, món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng phải sắm cho mình để chào đón mùa lạnh. Áo khoác chui cũng được coi là trang phục mở đầu cho trào lưu mặc đẹp của mùa đông nhờ sự khỏe khoắn và năng động. Chiếc áo này có thể cùng các bạn gái mặc đẹp ở bất cứ đâu, nhưng nó thích hợp hơn cả với những cô gái ưa thích sự trẻ trung, cá tính và phong cách thời trang có phần gì đó hơi mạnh mẽ và nam tính. Trong xu hướng của mùa lạnh năm nay, áo khoác chui nhanh chóng trở thành một xu hướng, dù không còn mới mẻ nhưng tính thời trang và sự thiết yếu của nó đều khiến các cô gái không dễ gì có thể bỏ qua.

Bạn đã nhập bao nhiêu mẫu áo khoác chui cho mùa đông này rồi? Trang phục thiết yếu này không thể thiếu được đối với bất kỳ cô gái nào. Ngay sau đây, XƯỞNG THỜI TRANG B52 sẽ gửi tới bạn những mẫu áo khoác chui cực kỳ đẹp mắt, cùng chiêm ngưỡng và chọn lấy một vài mẫu nhé.

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

áo khoác chui giá sỉ

 

Áo khoác chui giá rẻ vẫn đang nổi lên là item đẹp mắt nhất của mùa lạnh. Cô gái nào cũng nên sắm sửa những mẫu áo khoác nỉ thật đẹp cho mình. Ngay từ hôm nay, các nàng hãy cùng sở hữu những mẫu áo khoác nỉ của XƯỞNG THỜI TRANG B52 và làm mới guu thời trang mùa lạnh này nhé.

Vì chúng tôi là xưởng may gia công vừa là nguồn phân phối áo khoác chui nên giá bán sỉ là thấp nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết ở đâu bán hàng chất lượng hơn. giá sỉ rẻ hơn xưởng chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách.

Đặc biệt nếu bạn là khách sỉ nhỏ mua hàng với số lượng ít nhưng mua thường xuyên với tần suất 3-4 lần trong 1 tuần sẽ được hưởng chính sách giá sỉ rẻ hơn nữa

Nếu bạn là chủ bán buôn lớn, bạn mua số lượng từ 300 sản phẩm trở lên sẽ được hưởng mức giá sỉ bất ngờ hơn nữa.

Các khách sỉ ơi! mùa đông đã đến rồi hãy mau nhập ngay các mẫu áo khoác chui về shop nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét