Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

áo khoác dây kéo giá rẻ

áo khoác dây kéo giá rẻ b52 – nguồn cung cấp sỉ tận xưởng

áo khoác dây kéo với chất liệu cotton từ lâu đã khá quen thuộc với mọi người. Vì là chất liệu bền, đẹp, mềm mại và thoáng mát, áo khoác dây kéo giá rẻ giúp bạn bảo vệ tối đa làn da của mình trong những ngày hè nắng nóng và còn là trang phục giữ ấm hiệu quả trong những ngày mùa đông. Cộng thêm thiết kế khá là độc đáo với chiếc nón kết đường dây khóa kéo, trông bạn trở nên cá tính hơn hẳn. Chỉ với 46.000 vnđ, hãy cùng XƯỞNG THỜI TRANG B52 khám phá chiếc áo khoác dây kéo giá rẻ cá tính trong lượt deal lần này nhé!

áo khoác dây kéo giá rẻ

 

áo khoác dây kéo b52 kiểu dáng trẻ trung, năng động, cho các nàng tự tin khi xuống phố. Áo bo phần cổ tay, chân áo và có nón sau lưng giúp bạn chống nắng và giữ ấm cơ thể hiệu quả nhất. Nón thiết kế dây khóa kéo tiện lợi, chắc chắn và thời trang mang lại phong cách khỏe khoắn cho các bạn trẻ. Đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ, khéo léo mang lại nét khỏe khoắn cho các cô gái. Chất liệu vải nỉ bền đẹp, thoáng mát và mềm mại giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Dễ dàng phối cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác để đi chơi, đi học, đi du lịch trong những ngày hè đầy nắng.

áo khoác dây kéo giá rẻ

Là con gái, ai cũng muốn lựa chọn cho mình một trang phục hài hòa, đơn giản nhưng lại tinh tế, phù hợp và nổi bật, không chỉ mặc đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, mà bạn vẫn có thể tự tin ngồi sau xe của anh bạn trai thật nổi bật dưới cái nắng của mùa hè như đổ lửa. Không chỉ thoải mái với chất liệu nỉ, các nàng sẽ vẫn cảm thấy dễ chịu khi vận động vì độ co giãn của áo. Đường may chắn chắc, có nón chính là điểm nhấn cho chiếc áo khoác dây kéo giá rẻ đáng yêu này thêm thời trang và nổi bật trên nền màu xanh dương nhẹ nhàng.

áo khoác dây kéo giá rẻ

 

Các nàng sẽ nổi bật hơn khi sản phẩm kết hợp cùng quần jean, kaki hay short, thêm một chút phá cách với nón kết nhé. Hãy thử ngay! Bạn sẽ thấy điều khác biệt! Hãy mang theo nó khi dạo phố cùng bạn bè, theo người ấy về những miền đất lạ, và nó sẽ tôn lên con người hiện đại của bạn đồng thời bảo vệ bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt. Mua ngay để tạo nên phong cách riêng cho mình! Sản phẩm đã được khuyến mãi giảm giá 19%, chỉ với 149.000đ, bạn sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi. Thú vị quá phải không nào, sở hữu ngay chiếc áo khoác dây kéo mức giá ưu đãi từ XƯỞNG THỜI TRANG B52 các bạn nhé!

Đó là những lý do vô cùng thuyết phục để bạn đặt mau ngay các lô hàng áo khoác dây kéo này về cho shop mình nhé.

Đặc biệt chúng tôi vừa là xưởng sản xuất vừa là xưởng cung cấp không qua bất cứ trung gian phân phối nào nên giá cam kết sẽ là giá bán sỉ thấp nhất với chất lượng tốt nhất. Nếu bạn tìm ở đâu bán giá sỉ rẻ hơn, chúng tôi sẽ hoàn tiền ngay cho quý khách.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét