Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

áo sơ mi cặp – Xưởng may quần áo giá sỉ

áo sơ mi cặp – Xưởng may quần áo giá sỉ

áo sơ mi cặp b52 là xưởng may chuyên cung cấp áo sơ mi cặp giá sỉ. Thời trang b52 chuyên phân phối quần áo thời trang, áo sơ mi cặp đôi trên toàn quốc.
áo sơ mi cặp
áo sơ mi cặp là loại trang phục được thiết kế thanh lịch với chất liệu 100% cotton dành cho những cặp đôi đang yêu. áo sơ mi cặp b52 là sự lựa chọn hàng đầu khi tham gia các hoạt động, sự kiện cần sự chỉnh chu, không gian sang trọng và lịch sự. Với nhiều mẫu mã đa dạng, thoi luôn mang đến cho những ai đang yêu sự lựa chọn đa dạng để thể hiện cá tính và tình yêu của họ.

Nếu bạn cần một nguồn hàng ổn định, mẫu mã đa dạng

Xưởng may áo sơ mi cặp giá rẻ b52

áo sơ mi cặp b52 là đối tác tin cậy của hầu hết shop bán áo sơ mi cặp trên toàn quốc. Xưởng may b52 được trang bị máy móc hiện đại với năng suất 8000-10000 sản phẩm/ngày. Chúng tôi luôn hoạt đống với nhiệt huyết và sự tận tâm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Thời trang b52 sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động và tràn đầy ý tưởng để tạo ra những kiểu áo sơ mi cặp đa dạng, hợp thời cho những đôi đang yêu. Chúng tôi tự tin là một trong những lựa chọn hàng đầu cung cấp áo sơ mi cặp đẹp ở tphcm.
Với trang thiết bị hiện đại, quy tình khép kín và sự tối ưu trong quá trình sản xuất, ao so mi cap b52 tự tin là nơi bán áo sơ mi cặp tại tphcm với giá tốt, nguồn hàng ổn định nhất. áo sơ mi cặp giá sỉ của thời trang b52 có thể cạnh tranh sòng phẳng với hàng Trung Quốc về giá nhưng chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, thời trang b52 còn rất nhiều sản phẩm khác. Quý khách có thể xem qua tại đây.

Những chính sách của thời trang b52 cho shop bán áo sơ mi cặp

TUYEN-DAI-LY-1
Chúng tôi có chính sách giá cho hai đối tượng chính là cộng tác viên và đại lý:
+ Cộng tác viên:
  • Lấy hàng lần đầu trên 1 triệu đồng.
  • Từ lần thứ 2: lấy 5 áo cũng được tính giá như lấy 50 áo
  • Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
  • Lấy trên 30tr được áp dụng chính sách đại lý.
+ Đại lý:
  • Lấy hàng lần đầu trên 30tr
  • Từ lần thứ 2: lấy 10 áo được tính giá lấy 100 áo
  • Tần suất lấy hàng: ít nhất 1 lần/tuần.
  • Mua quần áo tại công ty, bạn mua một sản phẩm bạn vẫn được tính giá tốt nhất.
Chính sách đổi trả: khách hàng lấy hàng áo sơ mi cặp giá rẻ tại thời trang b52 được phép đổi trả trong vòng 7 ngày khi phát hiện lỗi từ phía nhà cung cấp, sản phẩm không đúng như hình ảnh.
Chính sách vận chuyển: ao so mi cap gia si b52 được phân phối trên khắp cả nước nhờ hệ thống nhà xe đến 63 tỉnh thành. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với hai công ty vận chuyển là Bưu chính Việt Nam và Bưu chính Viettel. Xem bảng giá ship tại đây.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các shop kinh doanh áo sơ mi cặp về hình ảnh sản phẩm, các công cụ để phát triển kinh doanh online đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét