Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Áo tay dài b52 Cách mặc đơn giản mà đẹp

Áo tay dài b52  Cách mặc đơn giản mà đẹp
áo tay dài là một trang phục không bao giờ lỗi mốt và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam tại nhiều vùng miền. Kiểu áo tay dài được mọi người yêu thích trong những hôm trời “trở gió” vì nó có thể giữ ấm tốt hơn những loại áo thun thông thường khác.

Giới trẻ có thể thoải mái tạo cho mình những cách phối đồ đẹp với áo tay dài qua nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản như áo thun – quần Jeans hay phức tạp (như layer)…Nếu bạn đang đi tìm một hướng dẫn về việc mix đồ với áo thun tay dài thì XƯỞNG THỜI TRANG B52 tin rằng đây là bài viết tốt nhất mà bạn nên đọc.

Cách mặc đẹp áo tay dài

Những chiếc áo thun nam loại có tay dài được sử dụng trong các hình bên dưới bao gồm loại có và không có cổ áo. Nhưng điều này không có nhiều sự khác biệt vì chúng vãn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ của từng bộ trang phục và không ảnh hưởng đến phong cách của bạn.

Phối áo tay dài mặc hàng ngày theo phong cách Layer


Một chiếc quần denim màu tàn tro kết hợp cùng áo tay dài tuy đơn giản nhưng lại tạo được nét nam tính cho các chàng trai. Phong cách ăn mặc này tuy đơn giản không bao giờ lỗi thời. phù hợp với mọi thời đại và chắc chắn khi được khoác lên mình thì bộ đồ sẽ tạo thành phong cách riêng cho người mặc. Để “bộ cánh” có thêm điểm nhấn thì các bạn nam sử dụng các loại giày da cao cổ để tạo điểm nhấn.

Mix đồ công sở với áo tay dài


Như tôi đã đề cập ở trên thì áo thun dài tay là item rất dễ mặc với các bạn nam. Và trong cách thứ 2 này thì các chàng trai có thể sử dụng trang phục này để đến công sở, nhưng theo một phong cách “sành” hơn, đó là…Layer.

Trong phong cách thứ 2 này, chúng ta sẽ thay thế chiếc quần Jeans và đôi giày Dr Martens bui bặm ở trên bằng một chiếc quần tây (hoặc quần Khaki) màu navy và giày da công sở. Và item quan trọng nhất không thể thiếu ở đây là một chiếc áo len cardigan để tạo điểm nhấn cho toàn bộ đồ.

Nếu chàng trai muốn có thêm sự lịch sự ở nơi làm việc thì một chiếc áo blazer sẽ là lựa chọn cuối cùng mà bạn không thể “làm ngơ” được.

Mix áo vest cùng áo tay dài

Tạm thời bỏ qua việc mặc áo sơ mi và thắt caravat để mặc cùng áo vest khi bạn chọn style này.

Áo thun dài tay nam (Mã sản phẩm: 822205S) mix cùng Vest là gợi ý thú vị mà chàng không nên bỏ qua

Một bộ vest chất liệu Khaki rất phù hợp cho bạn nam trong phong cách này. Khéo léo mặc theo tông màu tương phản giữa áo vest và áo thun dài tay sẽ khiến bạn nam trở lên ấn tượng hơn. Nếu không thích mặc cả bộ Vest thì bạn có thể mặc cùng quần Khaki hay Jeans. Quan trọng nhất là đảm bảo được màu sắc giữa các trang phục với nhau.
Mặc áo thun tay dài nam cùng áo cao cổ


Loại áo cao cổ đã là mốt trong năm 2013, nhưng không vì thể mà giờ đây nó lại lỗi thời. Trong style này, bạn sẽ lại được mặc theo phong cách layer, tức là mặc áo cao cổ bên trong một chiếc áo thun. Với phần thân dưới thì bạn nam có thể mặc cùng quần túi hộp và giày thể thao cá tính.
Phong cách thay thế áo len


Một chút biến tấu trong cách ăn mặc sẽ khiến mùa đông năm nay của bạn trở lên khác lạ hơn. Tạm xa rời những chiếc áo len để mặc áo tay dài với áo sơ mi theo phong cách layer. Bạn nam mặc một lớp áo sơ mi kẻ ca-rô bên trong, áo thun bên ngoài và cuối cùng là khoác thêm một chiếc áo khoác denim. Phần thân dưới cũng không quá phức tạp. Một chiếc quần Jeans hay Khaki và giày thể thao cùng tông màu sẽ khiến các chàng trai không chỉ ấm áp, mà còn thực sự nổi bật.

Lời kết,

Vì lý do nào đó mà áo tay dài thường bị nhiều nam giới bỏ qua trong tủ đồ của mình. Bạn có hay mặc áo tay dài hay không? Nếu có thì bạn hay phối đồ như thế nào?

Hy vọng rằng bài viết này của THỜI TRANG B52 đã giúp ích cho Quý độc giả trong việc tạo thêm cho mình những phong cách ăn mặc mới mỗi ngày,


Cảm ơn Quý vị đã quan tâm theo dõi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét