Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Áo khoác bomber – nguồn hàng cung cấp giá rẻ 100k

Áo khoác bomber – nguồn hàng cung cấp giá rẻ 100k

áo khoác bomber b52 là xưởng phân phối áo khoác bomber giá sỉ đồng thời là nguồn hàng áo khoác bomber cho các shop bán lẻ cũng là mối hàng áo khoác cho các người buôn bán order theo tuần giá rẻ.
áo khoác bomber
Hiện nay, có rất nhiều shop bán quần áo tuổi teen nổi lên như nấm sau mưa nhưng giá bán của các cửa hàng này lại rất cao. Một yếu tố là do họ thuê mặt bằng giá cao cùng với chi phí chi nhân viên bán hàng nên độn giá của các sản phẩm tăng lên cao, một yếu tố khác nữa là do giá vốn họ nhập về khá cao nên kéo theo giá bán phải tăng theo. Một nguyên nhân chủ yếu làm giá bán tăng cao là do các chủ cửa hàng này chưa thật sự tìm được một nguồn hàng cung cấp sỉ áo khoác có giá tốt. Và đó luôn là bài toán khó của các tất cả những ai muốn theo đuổi đam mê kinh doanh quần áo.
Tại Thời Trang B52, chúng tôi phân phối sỉ áo khoác bomber đủ màu sắc khác nhau với mức giá cự kỳ rẻ chỉ với 100k là bạn đã ngay những lô hàng áo khoác xinh xắn để bán trong mùa thu này nhé. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua hàng lâu dài tại xưởng bởi vì chúng tôi có chính sách ưu đãi giá dành cho các khách hàng mua lâu dài và thường xuyên.
Quý khách sỉ hãy nhanh tay đặt hàng cho chúng tôi ngay hôm nay nhé!
Tại Thời Trang B52 chúng tôi có đầy đủ những yếu tố của một nhà cung cấp sỉ áo quần lớn tại thành phố Hồ Chí Minh:

Xưởng may gia công áo khoác bomber có quy mô lớn tại tphcm

Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng, Thời Trang B52 đã đầu tư hàng tỷ đồng vào xưởng may bao gồm mở rộng diện tích, mua sắm thêm thiết bị máy móc, tuyển thêm đội ngũ công nhân, đào tạo lại nhân viên theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quản lý nguồn nhân lực của quốc tế. Toàn bộ hệ thống máy móc của xưởng được bảo trì, bảo dưỡng theo chu kỳ 3 tháng 1 lần giúp làm giảm tình trạng hư hỏng trong quá trình sản xuất, đảm bảo tiến độ sản xuất như đã lên kế hoạch. Do đó năng suất sản xuất của nhà máy đạt 10.000 – 12.000 sản phẩm áo khoác bomber mỗi tháng đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của thị trường trên toàn quốc. Thêm vào đó các công đoạn của quá trình sản xuất được thực hiện khép kín giúp giảm tỷ lệ hàng lỗi nên quý khách sỉ hoàn toàn an tâm khi nhập hàng với số lượng lớn về shop và giao ngay cho khách không qua kiểm tra, tiện lợi cho quý khách. Với quy mô sản xuất lớn như đã nói ở trên, xưởng có thể chủ động lên kế hoạch sản xuất và có lượng hàng dự trữ trong kho lên đến hàng chục nghìn cái mỗi loại nên quý khách sẽ an tâm khi lấy hàng tại xưởng B52 của chúng tôi nhé.
áo khoác bomber
Vì chúng tôi vừa có xưởng may đồng thời vừa là xưởng phân phối sỉ áo khoác giá rẻ nên sẽ không qua bất cứ trung gian phân phối sản phẩm nào cho nên sẽ cắt giảm được các khoản chi chi phí trung gian dẫn đến giảm giá thành sản phẩm làm cho giá bán áo khoác ra ngoài sẽ giảm hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Chúng tôi cam kết nếu bạn mua đượcgiá sỉ ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách ngay. Thời Trang B52 còn nhận may áo đồng phục với số lượng lớn trên toàn quốc.
Ngoài sản xuất áo khoác bomber, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo tuổi teen khác bao gồm: áo thun trơn, áo thun cặp, áo sơ mi, quần jean, đồ bộ, đầm hotgirl,… Ngoài ra quý khách sỉ cũng có thể đăng ký mua sỉ ngay cho chúng tôi bằng cách nhấp vào nút bên dưới đây.

Nơi phân phối sỉ áo khoác bomber có nhiều chính sách giá ưu đãi

áo khoác bomber
Thời Trang B52 hiện có chính sách giá sỉ mới áp dụng từ ngày 30/8/2016 với nhiều mặc hàng giá giảm 5.000 – 10.000 đồng với nhiều mặc hàng. Trong đó sản phẩm áo khoác bomber giảm 10.000 đồng đối với các mức sỉ, các size S M L đều tính giá như nhau thay vì size L trước kia phải cộng thêm 2K. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách giao hàng toàn quốc miễn phí đối với các đơn hàng lớn. Chúng tôi giao hàng toàn quốc bằng xe khách hoặc đường bưu điện tùy theo yêu cầu của khách hàng, bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
Đặc biệt chúng tôi có bán lẻ tại shop với giá sỉ ưu đãi: khi mua đơn hàng dưới 10 sản phẩm bất kỳ vẫn được tính mức giá sỉ 10.

Qúy khách sỉ hãy nhanh chân ghé shop để có được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét