Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Quần jean nam dài – xưởng phân phối giá tận xưởng 125k

Quần jean nam dài – xưởng phân phối giá tận xưởng 125k

quần jean nam dài là xưởng phân phối quần jean nam dài giá rẻ đồng thời cũng là mối cung cấp sỉ quần jean nam dài giá rẻ nhất tại tphcm; Nguồn hàng cung cấp quần jean nam giá sỉ rẻ toàn quốc.
quần jean nam dài
Bạn là chủ cửa hàng bán lẻ quần jean nam nữ giá rẻ?
Bạn đang băn khoăn không biết nhập nguồn hàng quần jean ở đâu để có giá sỉ tốt nhất?
Bạn đang muốn hợp tác với nhà cung cấp uy tín và làm ăn lâu dài?
Bạn đang muốn có được nguồn hàng cung cấp quần jean nam nữ ổn định?
Tất cả những muong muốn đó của bạn sẽ được đáp ứng khi bạn mua hàng tại Thời Trang B52 của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng ngay để được hưởng những chính sách sỉ hấp dẫn nhé
Chúng tôi hội tụ tất cả các yếu tố để các bạn yên tâm lấy hàng lâu dài tại xưởng:

Xưởng may quần jean nam dài giá rẻ có quy mô lớn tại tphcm

quần jean nam dàiVới hệ thống xưởng may quần jean giá sỉ được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, Thời trang B52 hiện là một trong những xưởng may gia công và phân phối sỉ lớn trên thị trường sỉ quần áo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích xưởng may quần jean nam dài lên đến 10.000 m2, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liêu, cắt may, kiểm tra sản phẩm, đóng gói thành phẩm nên hạn chế được tỷ lệ hàng lỗi trên mỗi lô hàng nhập kho. Vì thế khi bạn nhập những lô hàng quần jean nam dài giá rẻ với số lượng lớn có thể về giao lại ngay cho các khách lẻ của mình không cần kiểm tra lại hàng giảm đáng kể thời gian giao hàng cho khách.
Thứ nữa là chúng tôi sản xuất và nhập kho thành phẩm các loại quần jean nam dài và bán sỉ trực tiếp tới khách hàng nên không qua bất cứ trung gian phân phối giảm chi phí trong việc bán sỉ nên giá bán của chúng tôi là giá thấp nhất trên thị trường. Thời Trang B52 cam kết chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn nếu tìm được nơi nào bán sỉ giá thấp hơn.
Với phương châm “chất lượng là mãi mãi” Thời Trang B52 luôn mang đến những mẫu quần jean nam dài đạt chất lượng và cập nhật mới nhất xu hướng thời trang đương đại. Chính vì thế các bạn khách sỉ hoàn toàn an tâm khi chọn chúng tôi làm nguồn hàng lấy sỉ lâu dài và bền vững nhé.

Nguồn hàng cung cấp quần jean nam dài lớn trên toàn quốc

Ngoài quần jean nam dài, xưởng Thời Trang B52 chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: quần jean nữ dài, quần short nam, quần baggy nữ, quần tregging nữ, áo thun trơn, áo khoác các loại, đồ bộ, đầm váy, áo thun cặp đôi,… Với số lượng quần jean xưởng sản xuất hàng ngày đạt 5.000- 10.000 sản phẩm nhập kho thành phẩm. Vì vậy nguồn hàng quần jean nam dài luôn có sẵn số lượng lớn trong kho có thể đáp ứng các đơn hàng vài ngàn cái trong 1 ngày làm việc. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn an tâm để đặt hàng vào các mùa cao điểm.
quần jean nam dài

quần jean nam dài – shop bỏ sỉ có nhiều ưu đãi

quần jean nam dàiKhông chỉ dừng lại ở phương châm “chất lượng nhất, giá rẻ nhất”, quần jean nam dài còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách sỉ, có thể kể đến như:
Khi mua quần jean nam giá sỉ online từ shop, dù bạn ở bất kì đâu chúng tôi đều mang hàng đến tận tay bạn chỉ trong vòng 3 ngày.
khách hàng có thể chọn 1 trong 3 cách sau: thanh toán trực tiếp tại shop, chuyển khoản qua tài khoán ngân hàng hoặc chuyển khoản qua dịch vụ gửi tiền nhanh của bưu điện.
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi quần jean nam dài còn có thêm chính sách đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày nếu lỗi đó thuộc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khi mua quần jean nam giá rẻ, khách hàng sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ phải mua số lượng bao nhiêu để được mức giá có lợi nhất nữa bởi vìTthời Trang B52 hiện nay đã có tới 4 mức giá sỉ, đó là sỉ 10, 50, 100, 300.
Bạn có thể tha hồ lựa chọn mức giá vừa phù hợp với túi tiền kinh doanh quần jean mới nhất vừa mang lại lợi nhuận cao nhất cho mình.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét