Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Áo khoác kaki 2 lớp – xưởng phân phối sỉ giá rẻ

Áo khoác kaki 2 lớp – xưởng phân phối sỉ giá rẻ

áo khoác kaki 2 lớp b52 là xưởng phân phối áo khoác kaki 2 lớp đồng thời là nguồn hàng áo khoác kaki 2 lớp giá rẻ cho các mối lấy sỉ bán lẻ áo quần thời trang cũng là xưởng may gia công áo khoác kaki.
áo khoác kaki 2 lớp
Trong những tháng mùa thu se lạnh như thế nào chắc hẳn bạn sẽ cần một chiếc áo khoác kaki đủ giữ ấm trong tiết trời hơi se lạnh như vậy. Mặc hàng áo khoác hiện nay đã được các cửa hàng bán quần áo thời trang nhập về để bán ra thị trường. Một trong những mối băn khoăn của các chủ cửa hàng là nguồn hàng lấy sỉ áo khoác ở đâu để có được mức giá rẻ và mẫu mã đẹp, vải dày, giữ được ấm.
Khi đến tại Thời Trang B52 chúng tôi đáp ứng tất cả những thắc mắc, lo lắng đó cho quý khách. Tại xưởng chúng tôi các mẫu áo khoác kaki 2 lớp luôn được cập nhật hàng tuần và có số lượng lớn trong kho. Bạn muốn đặt hàng hoặc muốn được tư vấn các thắc mắc hãy nhanh tay liên hệ cho bộ phận kinh doanh của chúng tôi.

Xưởng may gia công áo khoác kaki 2 lớp giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Với sự đầu tư nghiêm túc và quy mô hiện đại từ hệ thống máy móc thiết bị, mở rộng diện tích xưởng may, Thời Trang B52 đã đào tạo một đội ngũ công nhân may lành nghề, máy móc của xưởng may được tu dưỡng sửa chữa theo định kỳ giúp làm giảm hư hỏng máy móc trong quá trình sản xuất. Do đó xưởng đã chủ động bố trí lịch sản xuất theo kế hoạch của công ty, năng suất sản xuất của toàn xưởng đạt 10.000 – 15.000 sản phẩm áo khoác kaki 2 lớp. Thêm vào đó quy trình sản xuất khép kín ở tất cả các giai đoạn từ khâu nhập nguyên phụ liệu, thiết kế mẫu sản phẩm, may mẫu, sản xuất đại trà, kiểm tra sản phẩm, đóng gói thành phẩm,..do đó giảm thiểu tỷ lệ hàng lỗi. Ngoài các đơn hàng chúng tôi đã nhận gia công thì xưởng cũng chủ động sản xuất một lượng thành phẩm áo khoác kaki 2 lớp giá rẻ tại kho của xưởng vì thế quý khách sỉ sẽ hoàn toàn an tâm khi đặt hàng gấp trong ngày.
áo khoác kaki 2 lớp
Ngoài ra chúng tôi cam kết bán áo khoác giá rẻ nhất trên thị trường sỉ quần áo thời trang. Vì chúng tôi vừa có xưởng may gia công áo khoác vừa là cửa hàng phân phối sỉ trực tiếp tới quý khách nên chúng tôi cắt giảm được các kênh trung gian phân phối nên các khoản chi phí cho các kênh trung gian đó giảm thiểu chi phí trong quá trình phân phối. Nếu bạn tìm được nơi nào bán giá sỉ thấp hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách. Chỉ với 100k quý khách có thể nhập về kho của mình những lô hàng thật đẹp và trẻ trung nhất.
Sản phẩm áo khoác là sản phẩm then chốt và xuyên suốt trong cả năm kinh doanh tại xưởng thì ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và phân phối sỉ các loại quần áo teen khác như: áo thun trơn giá sỉ chỉ 28k, áo cặp đôi sỉ 30k với hơn 30 mẫu được cập nhật mới hàng tuần, áo sơ mi cặp đôi, đồ bộ tuổi teen, quần jean nam nữ giá sỉ, …
Bạn sẽ hoàn toàn ngập vào kho hàng nhiều màu sắc, mẫu mã của xưởng chúng tôi. Hãy nhanh tay đăng ký mua sỉ ngay cho bộ phận kinh doanh nhanh nhé các bạn.

Nhà cung cấp áo khoác kaki 2 lớp có nhiều ưu đãi hấp dẫn

áo khoác kaki 2 lớp
Với sự thay đổi chính sách giá liên tục với phương châm càng ngày càng tăng lợi ích của khách hàng tối đa. Đặc biệt khi khách hàng đến trực tiếp tại xưởng mua áo khoác kaki 2 lớp bạn sẽ được tính theo mức giá sỉ. Đây là ưu đãi dành cho khách tới shop còn khách hàng online sẽ không bán lẻ nhé mọi người. Quý khách mua hàng trực tiếp phải mua từ 10 sản phẩm trở lên mới được shop giao hàng tận nơi nhé. Ưu đãi giao hàng toàn quốc đối với đơn hàng lớn từ 1.000 sản phẩm trở lên. Chúng tôi giao hàng toàn quốc trong 3 ngày làm việc và các bạn được bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
Thêm vào đó quý khách mua hàng càng nhiều giá càng giảm, mua tần số càng nhiều giá bán sỉ sẽ giảm nhiều hơn nữa nhé quý khách. Vì thế bạn hoàn toàn có thể lấy hàng lâu dài tại Thời Trang B52 và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa nhé.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ shop trong nhiều năm qua. Shop cũng cố gắng ngày một nâng cao quyền lợi của quý khách hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét