Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Áo khoác kaki giá rẻ – nguồn hàng cung cấp giá sỉ 100k tại tphcm

Áo khoác kaki giá rẻ – nguồn hàng cung cấp giá sỉ 100k tại tphcm

áo khoác kaki giá rẻ b52 là xưởng phân phối áo khoác kaki giá rẻ đồng thời là shop cung cấp áo khoác kaki cho các mối lấy hàng order cũng là nguồn hàng cung cấp giá sỉ áo khoác kaki giá rẻ 100k toàn quốc.
áo khoác kaki giá rẻ
Những tháng mùa thu đã bắt đầu se se lạnh dưới những cơn gió đầu màu, chắc chắn những chiếc áo khoác kaki sẽ rất cần thiết cho các bạn khi phải đi ra ngoài đường. Hiện tại các cửa hàng bán các loại áo khoác có nhiều mẫu mã và chất liệu vải khác nhau tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là áo khoác kaki giá rẻ. Các chủ cửa hàng vẫn muốn tìm kiếm một nhà cung cấp sỉ áo khoác lớn, có lượng hàng nhiều đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường trong những mùa cao điểm mà giá sỉ lại cực kỳ rẻ và đẹp.
Bạn muốn tìm kiếm đối tác làm ăn uy tín và hợp tác lâu dài?
Bạn muốn có được nguồn hàng áo khoác kaki giá rẻ nhưng chất lượng vải dày, ấm?
Bạn muốn có được nguồn hàng áo khoác dồi dào, đều đặn quanh năm?
Hãy đến ngay Thời Trang B52 để xem các mẫu áo khoác và đặt hàng cho bộ phận kinh doanh của chúng tôi nhé!
Sau đây sẽ là các lý do thuyết phục bạn đến ngay Thời Trang B52 ngay:

Xưởng may gia công áo khoác kaki giá rẻ phân phối toàn quốc

Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng, Thời Trang B52 đã đầu tư hàng tỷ đồng vào xưởng may bao gồm mở rộng diện tích, mua sắm thêm thiết bị máy móc, tuyển thêm đội ngũ công nhân, đào tạo lại nhân viên theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quản lý nguồn nhân lực của quốc tế. Toàn bộ hệ thống máy móc của xưởng được bảo trì, bảo dưỡng theo chu kỳ 3 tháng 1 lần giúp làm giảm tình trạng hư hỏng trong quá trình sản xuất, đảm bảo tiến độ sản xuất như đã lên kế hoạch. Do đó năng suất sản xuất của nhà máy đạt 10.000 – 12.000 sản phẩm áo khoác kaki giá rẻ mỗi tháng đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của thị trường trên toàn quốc. Thêm vào đó các công đoạn của quá trình sản xuất được thực hiện khép kín giúp giảm tỷ lệ hàng lỗi nên quý khách sỉ hoàn toàn an tâm khi nhập hàng với số lượng lớn về shop và giao ngay cho khách không qua kiểm tra, tiện lợi cho quý khách. Với quy mô sản xuất lớn như đã nói ở trên, xưởng có thể chủ động lên kế hoạch sản xuất và có lượng hàng dự trữ trong kho lên đến hàng chục nghìn cái mỗi loại nên quý khách sẽ an tâm khi lấy hàng tại xưởng B52 của chúng tôi nhé.

áo khoác kaki giá rẻ
Vì chúng tôi có xưởng may đồng thời là xưởng phân phối sỉ áo khoác kaki nên sẽ không qua bất cứ trung gian phân phối sản phẩm nào nên sẽ cắt giảm được các khoản chi chi phí trung gian dẫn đến giảm giá thành sản phẩm làm cho giá bán áo khoác ra ngoài sẽ giảm hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Chúng tôi cam kết nếu bạn mua đượcgiá sỉ ở đâu rẻ hơn, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách ngay. Thời Trang B52 còn nhận may áo đồng phục với số lượng lớn trên toàn quốc.
Ngoài sản xuất áo khoác kaki, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo tuổi teen khác bao gồm: áo thun trơn, áo thun cặp, áo sơ mi, quần jean, đồ bộ, đầm hotgirl,… Ngoài ra quý khách sỉ cũng có thể đăng ký mua sỉ ngay cho chúng tôi bằng cách nhấp vào nút bên dưới đây.

Nguồn cung cấp áo khoác kaki giá rẻ có nhiều chính sách ưu đãi nhất

áo khoác kaki giá rẻ

Qua 3 năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng sỉ áo khoác kaki giá rẻtrên toàn quốc. Đó chính là động lực thúc đẩy cho Thời Trang B52 hoạt động tốt hơn nữa và mang lại nhiều lợi ích nữa tới cho các bạn. Hiện tại chúng tôi có chính sách bán lẻ với giá sỉ đối với các khách hàng đến mua hàng tại shop, hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng trực tuyến, giao hàng toàn quốc miễn phí, hỗ trợ quảng cáo sản phẩm giúp khách có lượng đặt hàng trước khi hàng về. Và còn rất nhiều chính sách nữa, bạn có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét