Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Áo khoác kaki giá sỉ – xưởng may cung cấp giá rẻ 100k toàn quốc

Áo khoác kaki giá sỉ – xưởng may cung cấp giá rẻ 100k toàn quốc

áo khoác kaki giá sỉ b52 là xưởng may cung cấp áo khoác kaki giá sỉ đồng thời là nguồn hàng phân phối áo khoác kaki cho các mối bán lẻ quần áo thời trang và cũng là nhà cung cấp sỉ áo khoác kaki toàn quốc.
áo khoác kaki giá sỉ
Nổi bật trong xu hướng thời trang áo khoác năm 2016 nổi lên áo khoác kaki với chất liệu vải dày, chống nắng, giữ ấm trong thời tiết có gió se se lạnh như thế này. Đi dọc các tuyến đường chuyên bán quần áo thời trang chúng ta bắt gặp được nhiều mẫu áo khoác kaki được trưng bày. Tuy nhiên giá của những chiếc áo khoác không phải là rẻ so với túi tiền của đông đảo giới trẻ. Do đó các shop muốn tìm kiếm một nguồn hàng áo khoác có giá “bình dân” phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Thời Trang B52 là xưởng phân phối sỉ áo khoác kaki các kiểu với mức giá rẻ và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng khách hàng. Quý khách sỉ muốn đặt hàng vui lòng liên hệ cho bộ phận kinh doanh của chúng tôi
Sau đây là những lý do sẽ đốn gục bạn hoàn toàn, liên hệ chọn mua hàng tại Thời Trang B52 ngay:

Nguồn hàng áo khoác kaki giá sỉ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh

áo khoác kaki giá sỉ
Với diện tích xưởng may lên đến 2.000 m2, hệ thống máy móc của xưởng được nhập khẩu và được bảo trì tu dưỡng theo định kỳ 3 tháng 1 lần, đội ngũ công nhân được đào tạo theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng nên năng suất sản xuất đạt 10.000 – 12.000  sản phẩm áo khoác kaki giá sỉ mỗi tháng. Thêm vào đó các công đoạn của quá trình được thực hiện theo quy trình sản xuất khép kín từ giai đoạn nhập nguyên vật liệu, thiết kế mẫu sản phẩm, cắt may, kiểm tra thành phẩm và đóng gói nhập kho thành phẩm. Điều đặc biệt là tỷ lệ hàng lỗi luôn được giảm tối thiểu do các công đoạn được kiểm tra kỹ lưỡng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập những lô hàng áo khoác giá rẻ với số lượng hàng nghìn chiếc và giao lại ngay cho quý khách mà không qua kiểm tra.
Thời Trang B52 cam kết bán sỉ với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Bởi vì chúng tôi vừa có xưởng may vừa có xưởng phân phối sỉ nên sản phẩm sau khi sản xuất ra sẽ được bán trực tiếp tới tay quý khách mà không cần qua bất cứ trung gian phân phối như các đại lý, các cửa hàng bán lẻ,… giúp giảm chi phí nên giảm được giá thành của sản phẩm áo khoác giá sỉ do đó giá bán của chúng tôi là giá thấp nhất. Xưởng cũng cam kết nếu bạn tìm đc nơi nào bán giá rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách ngay.
Ngoài sản xuất áo khoác, Thời Trang B52 còn sản xuất và phân phối áo thun trơn, áo cặp đôi, áo sơ mi, đầm váy, đồ bộ, quần jean nam nữ,… với mức giá sỉ  rẻ chưa từng thấy chỉ từ 40k là bạn sẽ có ngay những chiếc áo thời trang. Chúng tôi còn nhận đặt in áo đồng phục với số lượng từ 100 cái trở lên. Quý khách sỉ cũng có thể đăng ký mua sỉ ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi từ chính sách bán sỉ tại shop nhé!

 Nguồn hàng phân phối áo khoác kaki giá sỉ có nhiều chính sách ưu đãi

áo khoác kaki giá sỉ

Khi đến với xưởng áo khoác bạn sẽ được mua sỉ với mức giá thấp nhất để bạn có thể bỏ lẻ lại trên các diễn đàn buôn bán thời trang tuổi teen.Chỉ với 100k là bạn đã có ngay những lô hàng áo khoác vừa chất lượng mà giá bán lại rẻ nhất.Với đặc điểm vừa là xưởng may vừa là cửa hàng bán sỉ nên sản phẩm áo thun trơn nam nữ sau khi được kiểm tra sẽ đóng gói và nhập kho thành phẩm, được bán trực tiếp tới các khách sỉ nên không qua bất kỳ trung gian phân phối nào hết. Do đó các sản phẩm áo khoác kaki giá sỉ do shop bán có giá bán sỉ với mức giá thấp nhất. Nếu bạn tìm đc nơi nào có giá thấp hơn chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách bán hàng hấp dẫn khác như: tính giá sỉ đối với đơn hàng từ 2-9 sản phẩm, ship hàng toàn quốc miễn phí đối với đơn hàng lớn, hỗ trợ quảng cáo sản phẩm, chuyển khoản qua ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh,… Quá hấp dẫn các bạn ơi, hãy nhanh nhanh đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét