Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Quản lý hiệu quả kho hàng áo thun trơn nam nữ giá rẻ

Quản lý hiệu quả kho hàng áo thun trơn nam nữ giá rẻ

áo thun trơn nam nữ giá rẻ là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Với ưu điểm đơn giản, đẹp, cảm giác thỏa mái, dễ thấm mồ hôi, dễ dàng phối đồ với quần jean, chân váy … Và hơn nữa là giá rẻ, có thể dễ dàng lựa chọn tại các chợ, các cửa hàng với giá chỉ vài chục ngàn đồng. Vì vậy ao thun tron gia re không chỉ là mặt hàng không thể thiếu mà còn là mặt hàng chủ đạo ở các cửa hàng thời trang, chợ, trung tâm mua sắm.
áo thun trơn nam nữ giá rẻ
Nhưng làm thế nào để giải quyết được bài toán về quản lý kho hàng hiệu quả và kiểm soát tốt việc lưu thông hàng hóa, trong đó có những sản phẩm quần áo theo mùa vụ, vòng đời ngắn, giảm thiểu tình trạng đọng hàng hoặc hàng hóa lỗi thời không sử dụng được.
Vì vậy, hôm nay, thời trang B52 sẽ giới thiệu đến các bạn các phương pháp quản lý hiệu quả kho hàng áo thun trơn nam nữ giá rẻ hcm giúp chủ shop giải quyết được bài toán trên.

Luôn luôn sắp xếp một cách khoa học

Nếu áo thun trơn cũng như quần áo trong kho không được sắp xếp gọn gàng, khoa học thì sẽ rất khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm, dẫn đến làm cho khách hàng chờ đợi lâu. Vì vậy sắp xếp và luôn luôn sắp xếp cho ngăn nắp là công việc thật sự cần thiết. Khi sắp xếp cần phân loại quần áo như ao thun tron gia si, áo thun cặp, áo khoác, áo tay dài, đồ bộ, áo sơ mi, đầm váy ..v..v… Mỗi loại phải để riêng ở những lô khác nhau hoặc tầng khác nhau. Tương tự như vậy cho từng loại sản phẩm khác nhau, mỗi kiểu loại khác nhau, sắp xếp cho hợp lý, gọn gàng.
áo thun trơn nam nữ giá rẻ
Công việc sắp xếp phải luôn được duy trì đều đặn để kho hàng luôn luôn gọn gàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng, cũng như dễ tìm kiếm, vận chuyển, nhập xuất kho giúp tiết kiệm thời gian và sức lực, đồng thời tiết kiệm kho bãi, quản lý và kiểm soát hiệu quả hơn, tốt hơn.

Đều đặn kiểm kê kho quần áo

Trong nhiều trường hợp, kho hàng áo thun trơn nam nữ giá sỉ tphcm khó có thể tránh xảy ra thất thoát. Để kiểm soát việc này, chủ shop cần so sánh số lượng thực tế trong kho và số lượng tồn theo sổ sách để kiểm tra lại, và ghi lại sản phẩm nào bị thất thoát? Thất thoát bao nhiêu ? Theo định kỳ để xác định chính xác lượng quần áo trong kho. Để hỗ trợ việc ghi chép cũng như tính toán số liệu này, có thể sử dụng excel hoặc một phần mềm quản lý kho hàng chuyên nghiệp.
áo thun trơn nam nữ giá rẻ
Bất kỳ chênh lệch nào cũng cần phải làm rõ nguyên nhân, tránh lặp lại cho những lần sau.
Hơn nữa, kiểm kê kho định kỳ cũng giúp cửa hàng nắm bắt được tình trạng hàng hóa tồn kho, do đó có thể đưa ra các khuyến mãi, giảm giá với sản phẩm có lượng tồn nhiều.

Có những quy định cần tuân thủ ở kho hàng

áo thun trơn nam nữ giá rẻCần đưa ra những nội quy lấy hàng sắp xếp trật tự, ngăn nắp dành cho những nhân viên kho, nhân viên bán hàng. Những nhân viên mới cần được đào tạo về phương pháp quản lý kho hàng áo thun trơn nam nữ giá rẻ hiệu quả.

Sử dụng chip điện tử cho các mặt hàng

Chip điện tử là phương pháp phổ biến dễ dàng thống kê lượng hàng tồn, cũng như để chống mất cắp và thất thoát tồn kho. Hàng hóa cũng sẽ được giao chính xác hơn. Tuy nhiên, giải pháp này khá tốn kém, và khó có thể chấp nhận với các cửa hàng nhỏ lẻ.

Sử dụng mã vạch lên sản phẩm

Dán mã vạch lên sản phẩm có lẽ là giải pháp ít tốn kém hơn. Sản phẩm có thể được dán theo lô, loại sản phẩm cùng loại sẽ đánh dấu tăng dần. Đây là phương pháp tốt cho ngành bán lẻ thời trang.
Hy vọng những giải pháp trên đây sẽ giúp được ít nhiều cho các cửa hàng thời trang, đặc biệt là các cửa hàng mới mở, chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bạn là chủ shop thời trang áo thun trơn nam nữ giá rẻ ?
Bạn muốn tìm xưởng cung cấp để được lấy với giá rẻ nhất ?
Bạn muốn được cung cấp đảm bảo về số lượng, đều đặn cho shop của bạn ?
Bạn muốn tìm nơi uy tín để lấy hàng ao thun tron gia re lâu dài ?
Hãy đến ngay với chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ được ưu đãi những chính sách tốt nhất dành cho bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét