Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

áo thun trơn đủ màu giá rẻ – Xưởng phân phối sỉ 26k

áo thun trơn đủ màu giá rẻ – Xưởng phân phối sỉ 26k

áo thun trơn đủ màu giá rẻ hay còn gọi là áo phông trơn là một loại áo được đông đảo tầng lớp yêu thích và mặc, áo thun trơn đem lại nhiều tiện lợi khi mặc như vận động thoải mái, thấm mồ hôi tốt, phong cách thời trang nhẹ nhàng, năng động để đi chơi, đi làm, dạo phố ,… đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.
áo thun trơn đủ màu giá rẻ là một trong những trang phục mang tính kinh điển của thời trang, là món đồ không thể không có đối với mọi chàng trai, dù phong cách ăn mặc là kiểu cầu kỳ chỉn chu hay là đơn giản, năng động.
Không chỉ riêng các chàng trai, áo thun trơn giá sỉ đủ màu giá rẻ còn là món đồ cơ bản bạn có thể thấy trong tủ quần áo của các cô gái, có lẽ cũng bởi áo thun trơn đủ màu giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ những dáng áo classic kinh điển cho đến những biến tấu thú vị với crop-top hay cánh dơi, … Không những thế, những chiếc áo đơn màu rất dễ kết hợp với các trang phục để đem đến sự hài hòa và thời trang cho bất cứ ai mặc. Dưới đây là một vài cách mix áo Phông trơn để các bạn tham khảo nhé!
Áo thun trơn và chân váy cho các cô gái
Chân váy dường như chưa bao giờ là món đồ phải bỏ qua trong tủ quần áo của các bạn nữ và vẫn tiếp tục là cơn sốt thời trang dễ thương cá tính trong năm nay. Bạn có thể phối áo thun trơn đủ màu giá rẻ đơn sắc của mình với nhiều loại chân váy dài, ngắn khác nhau, kết hợp cùng với bộ trang phục có thể là chiếc túi xách nổi bật và đôi giày theo ý thích. Sẵn sàng xuống phố thôi !
áo thun trơn đủ màu giá rẻ
Áo thun trơn và quần jean cho các chàng trai
Áo thun nam khi mix cùng quần jean sẽ cho ra những phong cách thời trang tuyệt đẹp. Tuy nhiên các bạn trai cũng nên chú ý đến những mẫu áo thun và quần jean để kết hợp ăn ý, đồng thời tạo vẻ thanh lịch, nghiêm túc nơi làm việc.
áo thun trơn đủ màu giá rẻ
Áo thun trơn vì thế mà trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Chỉ cần đi ra chợ, thậm chí vào shop áo hay những người bày bán hàng rong thì thấy áo thun được bày bán tràn lan. Cùng đó là giá cả cũng khác nhau, chất lượng và mẫu mã cũng khác nhau.

áo thun trơn đủ màu giá rẻ – Xưởng thời trang B52

Xưởng thời trang B52 là xưởng chuyên gia công và trực tiếp phân phối sỉ các loại quần áo teen như áo thun trơn, áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn, áo sơ mi, áo tay dài nỉ, áo tay dài cotton, áo khoác dây kéo, áo khoác chui, đầm váy, đồ bộ. Trog đó sản phẩm chủ đạo là nguồn hàng áo thun trơn đủ màu giá rẻ.
Xưởng chúng tôi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ nhân công lành nghề, đội ngũ kỹ thuật thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Hàng ngày, xưởng phân phối ra thị trường hàng ngàn sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu mới được thiết kế theo phong cách riêng biệt, đặc thù của thời trang B52, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cũng chính vì trực tiếp phân phối đến các chợ đầu mối, các cửa hàng thời trang, các doanh nghiệp phân phối khác, nên giá của sản phẩm chúng tôi được đánh giá là rẻ nhất trên thị trường phân phối sỉ.
Xưởng chúng tôi được đặt tại Thủ Đức, TPHCM, hiện đã có kho hàng với quy mô lớn, có khả năng đáp ứng ngay cho các đơn đặt hàng lớn trong phạm vi toàn quốc.
áo thun trơn đủ màu giá rẻ
Bạn là chủ shop kinh doanh quần áo, ao thun tron du mau gia re ?
Bạn muốn tìm nguon hang ao thun tron gia re để có giá rẻ nhất ?
Bạn muốn được cung cấp đều đặn ? Còn được nhiều ưu đãi ?
Hãy đến ngay với xưởng thời trang B52 !
Hãy liện hệ đặt hàng ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi.
GỌI NGAY 0971 229 437
Chính sách thanh toán và ship hàng nhanh chóng, tiện lợi
áo thun trơn đủ màu giá rẻ

Các bạn có thể thanh toán chuyển khoản online, hoặc chuyển khoản ngân hàng, hoặc chuyển khoản bằng dịch vụ gửi tiền nhanh của bưu điện. sản phẩm sẽ được nhân viên của chúng tôi giao tận nơi. Với phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, chúng tôi tin chắc rằng khi bạn đã đến với chúng tôi lần một thì sẽ còn có những lần hợp tác lâu dài hơn nữa với thời trang B52.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét