Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

in áo thun cặp tại tphcm – xưởng in bền đẹp giá rẻ

in áo thun cặp tại tphcm – xưởng in bền đẹp giá rẻ

in áo thun cặp tại tphcm là dịch vụ in áo thun theo cặp, hay đồng phục với các họa tiết, hoa văn theo sở thích của khách hàng yêu cầu. Với xưởng in b52 quy mô lớn tại tphcm với công nghệ in hoàn toàn mới chúng tôi đảm bảo in áo thun cặp tại tphcm với chất lượng bền khó phai, đẹp, màu sắc tự nhiên, thiết kế ấn tượng, ưu đãi với giá rẻ nhất.
Trong thời đại ngày nay, người ta không chỉ quan niệm “ăn no mặc ấm” mà còn là “ăn ngon mặc đẹp”. Việc ra chợ hay shop mua lựa chọn những kiểu quần hay áo đẹp mắt, vải tốt là rất phổ biến, nhưng sự lựa chọn đó vẫn có chút hạn chế bởi số mẫu được làm ra cũng như được trưng bày. Vì vậy nhiều người thường chọn in áo theo sở thích, lựa chọn của mình. Và như vậy sẽ có được áo như ý, với những sở thích cá nhân. Và tuyệt vời hơn nữa nếu như in áo thun cặp giá rẻ tại tphcm cho các cặp đôi yêu nhau hay gia đình, làm đồng phục cho nhân viên, với bộ trang phục đồng đều và thiết kế ấn tượng theo những hoa văn hoạt hình vui nhộn, hay những hình lãng mạn, hoặc đơn giản là sự hòa đồng trong đồng phục lớp hay đồng phục công ty với in áo thun cặp tại tphcm.
in áo thun cặp tại tphcm
Bạn là sinh viên, bạn muốn in áo thun cặp tại tphcm đẹp ấn tượng cho lớp của mình ?
Bạn đang yêu, bạn muốn tình yêu của mình sẽ đẹp và lãng mạn hơn khi đi chơi hay dạo phố ?
Bạn đã có gia đình, bạn muốn có một sự ấm ấp và tình cảm mỗi khi cả gia đình xuống phố ?
Bạn là chủ cửa hàng hay một công ty, bạn muốn tạo ra đặc trưng cho công ty, ấn tượng tốt với khách hàng với bộ đồng phục của nhân viên?
Hãy gọi điện ngay 0971 229 437 để được tư vấn và đặt hàng nhé !

in ao thun cap gia re tai tphcm được sử dụng chất liệu cotton nên rất mát, mềm, mịn, thấm mồ hôi, không gây dị ứng và không bạc màu sau khi phơi giặt. Chính vì vậy, áo thun cặp phù hợp cho mọi việc thiết kế, đặc biệt là in chuyển nhiệt và bạn có thể tận dụng ngay chiếc áo thun đó để làm áo thun cho chính mình, cho nhóm, lớp…ngay cả gia đình có con nhỏ đều có thể diện áo cùng nhau vào cả những ngày nắng nóng mà vẫn cảm thấy tự tin, thoải mái.
In chuyển nhiệt: là công nghệ sử dụng một loại mực in đặc biệt, chuyên dụng in lên giấy in nhiệt, sau đó dùng máy ép nhiệt để chuyển hình ảnh từ giấy sang áo. Công nghệ in chuyển nhiệt làm cho in áo thun cặp tại tphcm có hình ảnh và màu sắc thật, sắc nét giống như in hình lên giấy, đồng thời công nghệ cũng có 1 khuyết điểm nhỏ đó chính là in chuyển nhiệt chỉ thích hợp với màu vải tươi sáng: trắng, kem, hồng nhạt, hồng phấn, xanh lơ …
in áo thun cặp tại tphcm đẹp nằm ở chất liệu và đường may kỹ, đẹp. Chất liệu mềm mại cùng với đường may chắc chắn, cứng cáp sẽ khiến cho áo thun đẹp hơn khi được mặc vào, tôn lên nét đẹp ấn tượng và đồng thời che đi những phần chưa như ý.
in áo thun cặp tại tphcm

in áo thun cặp tại tphcm – xưởng áo thun chuyên nghiệp

Xưởng thời trang b52 chuyên in áo thun cặp giá sỉ tại tphcm với mẫu mã đẹp, ấn tượng và phong cách, với đa dạng kiểu mẫu cho các bạn lựa chọn. Với quy trình in chuyên nghiệp, công nghệ in hoàn toàn mới, máy móc tiên tiến và kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sản phẩm làm ra sẽ bền với thời gian, khó phai màu, thân thiện với người sử dụng, đặc biệt hơn nữa là chỉ với giá rẻ trên thị trường. Để được như vậy, chúng tôi đã thực hiện theo quy trình tiết kiệm chi phí sản xuất, ứng dụng các chuẩn công nghệ mới nhất, đầu tư hiệu quả chi phí máy móc thiết bị và chi phí nhân công in áo thun cặp tại tphcm.
in áo thun cặp tại tphcm
Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá tốt nhất cho khách hàng, chính sách ship toàn quốc với dịch vụ giao hàng nhanh, liên kết với các xe khách của các hãng lớn, các đối tác của công ty.
Tuyệt vời hơn khi in tại xưởng b52 in ao thun cap gia si tai tphcm sẽ đảm bảo chính hãng 100% nên chắc chắn hàng bán sẽ rất chạy và tạo được thương hiệu cho khách hàng của mình. Áo chính hãng của thời trang B52 được cam kết chất lượng từ việc chọn màu mực, chất vải cho đến các mẫu mã áo và giá thành bán ra đều tốt. Bạn có thể kiểm chứng khi đến in áo và chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu áo có lỗi hoặc không vừa ý khách.
Hãy gọi ngay để được chính sách ưu đãi giá tốt nhất bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét