Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Áo thun trơn giá sỉ tphcm – nhà cung cấp rẻ

Áo thun trơn giá sỉ tphcm – nhà cung cấp rẻ

áo thun trơn giá sỉ tphcm là một cụm từ được tìm kiếm rất nhiều qua công cụ google. Điều đó chứng tỏ được rằng áo thun trơn là mặc hàng phổ biến, thông dụng và hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
áo thun trơn giá sỉ tphcm

Hiện nay có rất nhiều xưởng may chuyên phân phối áo thun trơn được mọc lên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Việc để cho các shop nhỏ lẻ lựa chọn được một nhà cung cấp tốt không phải là điều dễ dàng.
Tại xưởng thời trang b52, chúng tôi cung cấp áo thun trơn giá sỉ tphcm với mức giá tốt nhất sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi hợp tác cùng shop b52. Với các dịch vụ thanh toán qua ngân hàng, chuyển tiền qua bưu điện, quý khách sỉ sẽ hoàn toàn toàn yên tâm để chọn chúng tôi làm nhà cung cấp cho bạn.
Hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi để nhận được mức giá sỉ tốt nhất nào!

Xưởng may áo thun trơn giá sỉ tp hcm – phân phối toàn quốc

Để đáp ứng được nhi cầu ngày càng nhiều của thị trường áo thun trơn, công ty chúng tôi đã đầu tư xưởng may với quy mô lớn, diện tích rộng rãi thoáng mát, hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại. Hiện tại xưởng may chúng tôi có khoảng 200 công nhân với năng suất làm việc mỗi ngày cho ra khoảng 500 – 800 sản phẩm áo thun trơn giá sỉ tphcm. Đặc biệt là chúng tôi có nhận may gia công với số lượng lớn. Để đảm bảo được CHẤT LƯỢNG sản phẩm, các khâu nhập nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình sản xuất và đóng gói thành phẩm đề được kiểm tra trước khi xuất ra ngoài thị trường. Vì vậy khi bạn đến với chúng tôi chất lượng sản phẩm là điều mà bạn nên tin tưởng.
áo thun trơn giá sỉ tphcm


Bạn là shop mua đi bán lại nên chắc chắn sẽ quan tâm tới GIÁ CẢ trước khi quyết định mua hàng. Vì sản phẩm áo thun trơn giá sỉ tphcm chúng tôi được may và bán sỉ trực tiếp nên không qua các kênh trung gian phân phối nên giá bán sỉ sẽ là giá thấp nhất trên thị trường cung cấp áo thun trơn.
Ngoài sản phẩm áo thun trơn là mặc chủ đạo thì xưởng chúng tôi còn cung cấp các SẢN PHẨM khác như: áo thun cặp, đầm váy, đồ bộ, áo khoác, áo thun tay dài,áo sơ mi.
Quá là hấp dẫn phải không các bạn. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay đăng ký mua sỉ ngay hôm nay nhé!

Nhà phân phối áo thun trơn giá sỉ tphcm có nhiều ưu đãi lớn

áo thun trơn giá sỉ tphcm

Chúng tôi là nhà bán sỉ nhưng chính sách thì k thua kém bất cứ shop nào đâu nhé! Hiện tại chúng tôi có chính sách mua lẻ được giá sỉ khi bạn tới tận shop sẽ được mua hàng áo thun trơn giá sỉ tphcm với mức giá sỉ thấp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thu tiền qua ngân hàng, hỗ trợ hình ảnh gốc sản phẩm. Đối với đối tượng là đại lý của công ty chúng tôi còn hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh. Chúng tôi giao hàng toàn quốc, hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách sỉ lưu ý chúng tôi chỉ cho đổi hàng đối với khách hàng mua trực tuyến và không áp dụng đối với mua hàng tại shop. Mong quý khách thông cảm.
Tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi hợp tác với chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét