Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn được nguồn hàng áo cặp hcm sỉ chất lượng?

Làm thế nào để chọn được nguồn hàng áo cặp hcm sỉ chất lượng?

áo cặp hcm là loại áo thun được in các hình vẽ hoa văn giống nhau hoặc là các chữ cái, biểu tượng. Thông thường áo cặp được sản xuất và bán theo từng cặp.
áo cặp hcm
Hiện nay trào lưu mặc áo thun cặp k còn xa lạ đối với giới trẻ nữa mà đã trở thành một trong mốt thời trang sành điệu của các cặp tình nhân. Không chỉ chuộng các mẫu áo cặp hcm may sẵn mà  các mẫu đặt may theo yêu cầu của khách cũng đã lên ngôi.
Vậy làm sao để cho các shop chọn được nguồn hàng cũng như xưởng đặt may theo yêu cầu có được mức giá tốt nhất?
Khi đến với XƯỞNG THỜI TRANG B52 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng áo cặp hcm giá rẻ. Ngoài ra chúng tôi còn có xưởng may luôn đáp ứng nhu cầu đặt may gia công của các shop đồ đôi.
Hãy nhanh tay đặt hàng ngay với bộ phận kinh doanh để có được nguồn hàng chất lượng tốt nhất nào!
Bạn chưa chắc chắn rằng chúng tôi có được nguồn hàng áo cặp hcm giá sỉ tốt nhất? Hiện nay trên thị trường tràn lan các shop hoặc các xưởng bán ao cap hcm nhưng liệu rằng bạn có biết chắc chắn rằng nguồn hàng họ lấy là hàng thật sự tốt và có đảm bảo chất lượng. Câu trả lời là bạn sẽ không bao giờ biết được chính xác nguồn hàng áo thun cặp đến từ đâu. Theo như tôi biết hầu hết nhà cung cấp cho các shop bán sỉ là các xưởng may trên địa bàn chuyên may gia công, giá bán sỉ của các shop đó là giá cao vì đã qua trung gian là các công ty đặt may rồi bán lại cho các shop ao cap hcm gia re.
áo cặp hcm
Khi bạn đến với shop thời trang b52, chúng tôi có xưởng may được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại. Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ chuyên THIẾT KẾ HÌNH ẢNH in lên áo cặp. Điều này tạo nên sự khác biệt so với tất cả các shop cung cấp áo cặp hcm sỉ khác. Thay vì bạn muốn in hình ảnh theo ý của bạn thì phải tự thiết kế mẫu hoặc đi thuê các photoshoper tạo ảnh thì bây giờ bạn chỉ cần đến shop b52 chúng tôi và mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng. Quá là tiện lợi và dễ dàng phải không các bạn? Ngoài hình ảnh sản phẩm khác biệt thì điều quan trọng mà bạn chắc chắn sẽ quan tâm nữa đó là GIÁ CẢ. Vì chúng tôi vừa là xưởng may vừa là xưởng phân phối sỉ trực tiêp không qua bất cứ trung gian phân phối nào nên đương nhiên giá bán sỉ sẽ là giá thấp nhất so với các đối thủ phân phối sỉ ao cap hcm khác.
Chưa hết, bạn là shop bán áo thun cặp lớn và có doanh số hàng tháng cao thì bạn phải quan tâm tới NGUỒN HÀNG ĐỀU ĐẶN có thể cung cấp cho shop kịp thời. Các bạn đã biết chúng tôi có xưởng may, đội ngũ công nhân lành nghề, công suất hàng ngày đạt 500 đến 1.000 sản phẩm. Số lượng hàng luôn có trong kho với số lượng lớn, đảm bảo bạn sẽ không lo thiếu hàng.

Nhà cung cấp có chính sách ưu đãi hấp dẫn trên thị trường áo cặp hcm

Bất cứ một shop quần áo cặp đôi nào cũng đều phải quan tâm đó chính là chính sách được hưởng thêm sau khi mua hàng hay còn gọi CHÍNH SÁCH HẬU MÃI. Tại shop b52 chúng tôi có rất nhiều chính sách như:
  • Bạn ở xa không có điều kiện trực tiếp đến shop để mua hàng và giao tiền kiểu như mua hàng truyền thống. Tại công ty chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà đặc biệt miễn phí ship khi mua hàng ao cap hcm gia si với số lương trên 300 sản phẩm
áo cặp hcm
  • Công ty chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, bao đổi hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu như sản phẩm không đúng như miêu tả hoặc bị lỗi từ xưởng may. Bạn vui lòng xem thêm các quy định đổi hàng lỗi của chúng tôi tại đây
  • Ưu đãi đặc biệt đối với đại lý của công ty, khi bạn không đủ nguồn vốn, công ty sẽ hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh bằng cách cho bạn nợ tiền hàng, sau khi bán hết lô hàng sẽ thanh toán sau.
áo cặp hcm

Các bạn thấy hài lòng chưa ạ? Bạn hãy click chọn mua hàng để nhận được nhiều ưu đãi của chúng tôi nhanh nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét