Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Giá bán áo thun cặp cổ tròn giá sỉ ở đâu là thấp nhất

Giá bán áo thun cặp cổ tròn giá sỉ ở đâu là thấp nhất

Tìm nguồn lấy sỉ áo thun cặp cổ tròn cho các shop online, có lẽ đây là bài toán khó với hầu hết những người đang muốn khởi nghiệp kinh doanh với các mặt hàng thời trang, cụ thể là mặt hàng quần áo cặp đôi. Chỉ cần gõ từ khóa “tìm nguồn hàng quần áo cặp đôi”, hơn 1 triệu kết quả tìm kiếm được hiển thị trong vòng 0.53 giây. Đa số những kết quả này đều xuất phát từ 2 đối tượng. Một là những người đang có nhu cầu bán quan ao cap doi, và đối tượng còn lại là những người đang muốn đi tìm nguồn hàng tốt nhất cho mình.
Nhưng thực chất khi click vào các link kết quả đã hiển thị, bạn chỉ thấy những bình luận mang tính chất PR cho sản phẩm của họ. Câu hỏi mà người tìm nguồn áo thun cặp cổ tròn giá sỉ thực chất đang cần thì không được trả lời. Đa số chỉ là các mối bán buôn vào quảng cáo và để lại liên hệ với mong muốn những ai đang cần kiếm nguồn hàng phân phối áo cặp đôi sẽ tìm đến xưởng mình.
Thực chất nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm về chọn mua quần áo cặp đôi, sẽ rất khó để bạn tìm thấy lời khuyên chính xác cho mình, hay một địa chỉ tin cậy từ những người cũng đang có ý tưởng giống bạn, vì đó là “cần câu cơm” của họ nên chẳng ai dại mà đi chia sẻ với đối thủ của chính mình.
Còn những người đang có nhu cầu bán sỉ, họ lại đưa ra muôn vàn thông tin mật ngọt, tung hô sản phẩm và mời chào mua hàng của họ, nhưng thực chất nguồn hàng mà họ có chúng có nguồn gốc từ đâu, nó có chất lượng ra sao? Thêm nữa, có bao giờ bạn tự hỏi rằng, tại sao thị trường Việt Nam lại có quá nhiều cơ sở bán buôn đến vậy, thực chất chúng từ đâu đến, và giá nhập buôn có rẻ hay không?
Dưới đây là các nguồn cung cấp thời trang cặp đôi hiện có tại thị trường Việt Nam.
áo thun cặp cổ tròn giá sỉ

Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

Ở Hà Nội thì có chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, ở thành phố Hồ Chí Minh có chợ An Đông, Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất trong cả nước. Đó là nơi cung cấp nguồn hàng áo cặp đôi với số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và đặc biệt giá bán mỗi khu vực cũng hoàn toàn khác biệt. Chất lượng áo thun cặp cổ tròn đa số thuộc mức bình dân, hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”. Nếu bạn chỉ là người “chân ướt chân ráo” đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó để chọn được những sản phẩm chất lượng tốt. Hơn nữa giá bán mà các tiểu thương đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Họ chỉ cần nhìn mặt và cách chọn lựa sản phẩm là biết ngay bạn thuộc mức độ nào.Nếu bạn không có kinh nghiệm thì bạn chỉ đang mua sản phẩm với mức giá bán lẻ mà thôi. Nếu những người buôn bán lâu năm mới có được mức giá sỉ tốt nhất.
áo thun cặp cổ tròn giá sỉ

Nguồn hàng từ các chợ khác

Với các con buôn không có điều kiện trực tiếp đi lấy Quảng Châu về bán, họ sẽ nhập lại từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. Xét cho cùng, việc mua đi bán lại với một lượng lô hàng lớn, các nhà buôn cũng không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm là như thế nào, nên việc nhập hàng áo thun cặp từ những chợ này sẽ không khả thi cho những người không có kinh nghiệm, và cũng tùy vào may mắn mà bạn có thể mua được hàng với chất lượng có tốt hay là không. Hơn nữa, đây là hàng mua lại, nên giá sỉ bán ra không phải là thấp.
áo thun cặp cổ tròn giá sỉ

áo thun cặp cổ tròn giá sỉ

Các mối lấy áo thun cặp cổ tròn giá sỉ trung gian trên internet

Trên các website rao vặt trực tuyến như muare.vn, 5giay.vn, Enbac.vn, 123mua.vn, sendo.vn bạn sẽ dễ tìm thấy nhiều thông tin rao bán hấp dẫn, có sản phẩm đi kèm rất bắt mắt. Tuy nhiên, đa số các ảnh chụp này đều được nhặt nhạnh từ nhiều nơi khác nhau, sau đó được chỉnh sửa lại và mô tả phóng đại sản phẩm. Rất ít các mẫu áo thun cặp cổ tròn giá sỉ được rao bán trên những shop online hiện nay được chụp ảnh thật, đa số đều là những mẫu ảnh quảng cáo . Nếu những bức ảnh sản phẩm này được chụp thật thì công nghệ chỉnh sửa và photoshop luôn được sử dụng một cách tối đa để tạo sự bắt mắt. Giá bán sỉ ao thun cap co tron tại các trang web này hết sức đắt đỏ, giá này là giá bán lẻ cho người sử dụng cuối cùng. Nên việc lựa chọn các nhà cung cấp này cũng không  khả thi cho các shop.

áo thun cặp cổ tròn giá sỉ
Giá chủ shop đưa ra là 500 nghìn đồng

áo thun cặp cổ tròn giá sỉ
Trong khi giá gốc trên một gian hàng taobao chỉ có 71 tệ (250 nghìn đồng)
Vậy làm sao để bạn tìm được nguồn hàng áo thun cặp cổ tròn giá sỉ uy tín mà giá bán lại đảm bảo shop đạt được lợi nhuận cao nhất?
Đến ngay xưởng thời trang b52, mọi yêu cầu của bạn sẽ được giải đáp nhanh nhất và làm cho các bạn hài lòng nhất.

Xưởng cung cấp áo thun cặp cổ tròn giá sỉ thấp nhất

áo thun cặp cổ tròn giá sỉ
Bạn muốn lấy hàng tại shop của chúng tôi lâu dài và với số lượng lớn thì lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn hãy bỏ chút ít thời gian đến tận xưởng của chúng tôi tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh để xem chất lượng vải cũng như mẫu mã 1 lần để chắc chắn rằng bạn hoàn toàn an tâm chất lượng sản phẩm áo thun cặp giá rẻ của xưởng chúng tôi. Và sau đó bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại hoặc zalo, facebook chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nơi cho quý khách. Vì chúng tôi có xưởng may và shop trực tiếp bán sỉ lại cho các mối quần áo nên giá bán sỉ chắc chắn là giá thấp nhất so với thị trường. Chúng tôi giao hàng toàn quốc và có chính sách “bao đổi hàng lỗi” trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi nhanh đặt hàng ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét