Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình – mối cung cấp sỉ 25k

Áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình – mối cung cấp sỉ 25k

áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình là xưởng sản xuất áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình, nguồn hàng bỏ mối sỉ áo thun trơn các khách hàng mua bán đặt hàng đồng thời shop thời trang b52 là nơi cung cấp áo phông trơn nam nữ giá rẻ các loại.
áo thun trơn là mặt hàng không bao giờ lỗi thời bởi tính thông dụng dễ mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục. Vì thế mặc hàng áo thun trơn giá rẻ đang được các bạn trẻ săn lùng để mua đi bán lại trên các diễn đàn, bán lẻ tại các chợ sinh viên.
Shop thời trang áo thun trơn b52 chuyên cung cấp sỉ áo thun trơn với mức giá rẻ bất ngờ. Chỉ với 25k là bạn đã có ngay những lô sản phẩm áo phông trơn thật là ưng ý đó nhé. Các bạn hãy đừng ngần ngại, hãy nhanh tay đến ngay shop thời trang b52 trực thuộc công ty TNHH TM DV SX Mạnh Đức tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức để xem chất liệu vải, mẫu áo thun các bạn nhé. Hoặc bạn ở xa không có điều kiện đến trực tiếp shop xem hàng thì cũng có thể mua hàng online bằng cách nhấn vào nút mua hàng bên dưới nhé.
Các lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn lựa chọn shop b52 của chúng tôi ngay:

Xưởng may áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình có quy mô lớn đạt chuẩn

Shop thời trang b52 trực thuộc công ty TNHH TM DV SX Mạnh Đức được thành lập từ năm 2013 với quy mô ban đầu khoảng 50 người đến nay qua 3 năm hoạt động công ty đã có xưởng may áo thun trơn và xưởng in với các hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại. Với công suất hàng ngày đạt 500 – 1.000 áo thun trơn và được đóng gói nhập kho thành phẩm cung cấp cho các mối lấy sỉ trên toàn quốc. Sản phẩm áo phông trơn nam nữ được sản xuất với chất liệu vải cotton 35/65 nhập từ các nhà cung cấp vải có uy tín tại tphcm, dây chuyền sản xuất tiên tiến, quy trình khép kín, lô sản phẩm sau khi may xong sẽ được chuyển qua giai đoạn kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói và nhập kho thành phẩm. Nên những lô hàng tại xưởng sản xuất áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình đều đạt chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng cuối cùng. Ngoài ra nguồn hàng của chúng tôi luôn đầy và sẵn sàng đáp ứng, cung cấp hàng cho các đơn hàng với số lượng vài nghìn cái mỗi ngày. Công ty chúng tôi kinh doanh với phương châm “chất lượng là mãi mãi” và giá rẻ nhất. Nếu bạn tìm được nhà cung cấp nào bán với giá rẻ hơn, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách hàng ngay. Thêm vào đó xưởng b52 còn nhận in áo đồng phục với số lượng lớn với mức giá rẻ hấp dẫn nhất.

áo thun trơn giá rẻ kề bên chợ tân bình

Qua 3 năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng sỉ trên toàn quốc. Đó chính là động lực thúc đẩy cho shop b52 hoạt động tốt hơn nữa và mang lại nhiều lợi ích nữa tới cho các bạn. Hiện tại chúng tôi có chính sách bán lẻ với giá sỉ đối với các khách hàng đến mua hàng tại shop, hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng trực tuyến, giao hàng toàn quốc miễn phí, hỗ trợ quảng cáo sản phẩm giúp khách có lượng đặt hàng trước khi hàng về. Và còn rất nhiều chính sách nữa, bạn có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải  đáp mọi thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét