Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình – shop cung cấp sỉ 25k

Áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình – shop cung cấp sỉ 25k

áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình là nguồn hàng bán sỉ các loại áo phông trơn nam nữ đủ màu giá rẻ đồng thời thời trang b52 là nơi bán sỉ các loại áo thun trơn cho các mối lấy sỉ mua đi bán lại trên khắp các diễn đàn, chợ sinh viên. Nếu bạn chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của xưởng áo thun trơn có thể ghé trực tiếp tại địa chỉ công ty để xem mẫu mã và chất liệu vải nhé.
Bạn là khách hàng mua bán đặt sản phẩm áo thun trơn với số lượng nhỏ, vừa và lớn?
Bạn là khách hàng mua sỉ áo phông trơn về kinh doanh, buôn đi bán lại?
Bạn là sinh viên muốn tận dụng khoảng thời gian rảnh để lấy hàng bỏ mối trên khắp các diễn đàn sinh viên, chợ sinh viên, khu dân cư có thu nhập thấp?
Nhưng bạn là không biết nơi nào để lấy sỉ áo phông trơn rẻ thấp nhất, thanh toán dễ dàng nhất đồng thời phải giao hàng tận nơi. Shop bán sỉ áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho các bạn rồi đó nhé. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi từ 8h-20h hàng ngày kể cả chủ nhật các khách nhé!

xưởng áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình đạt chất lượng xưởng may công nghiệp

Được thành lập không lâu nhưng qua 2 năm hoạt động, shop sỉ áo thun trơn đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các khách hàng sỉ cũng như sự đóng góp quý báu cho công ty để toàn thể nhân viên chúng tôi cố gắng phấn đấu hơn nữa nhằm mang lại những sản phẩm áo phông trơn chất lượng nhất, giá tốt nhất, nguồn hàng phong phú nhất. Hiện chúng tôi đã có thêm xưởng in áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bình với nhiều mẫu mã hợp thời trang tuổi teen.

áo phông trơn giá rẻ kế bên chợ tân bìnhNgoài ra công ty Mạnh Đức, xưởng thời trang b52 còn xây dựng chính sách bán hàng phụ hợp lấy lợi ích khách hàng làm tiêu chí hàng đầu chẳng hạn: khách sỉ mua với số lượng lớn lần đầu tiên lấy 1000 sản phẩm, các lần sau lấy số lượng bao nhiêu cũng được tính theo mức giá sỉ của 1.000 sản phẩm. Với tiêu chí khách hàng gắn bó lâu dài với công ty vì thế họ đã hợp tác một lần là muốn gắn bó lâu dài với shop b52. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lấy hàng tại cửa hàng trùm giá rẻ b52. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh chân ghé ngay shop b52 tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh để xem mẫu sản phẩm và tham khảo giá sỉ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét