Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Xưởng may phân phối áo thun nam đẹp trên toàn quốc

Xưởng may phân phối áo thun nam đẹp trên toàn quốc

áo thun nam đẹp b52 là xưởng may cung cấp áo thun nam đẹp giá sỉ trên toàn quốc. áo thun nam đẹp, chất lượng đang rất được khách hàng ưa chuộng và là sản phẩm không thể thiếu trong mặt hàng kinh doanh của shop.
áo thun nam đẹp là loại trang phục được ưa chuộng nhất của nam giới. Áo sơ mi được sử dụng trong những trường hợp cần sự thanh lịch, trang nghiêm thì áo thun nam đẹp lại mặc được trong mọi trường hợp của cuộc sống. Đặc biệt là dành cho nam, với đặc tính hoạt động và cần sự linh hoạt. áo thun nam đẹp giá sỉ b52 được làm bằng vải 100% cotton, kiểu dáng đa dạng là trang phục yêu thích của mọi nam giới.
áo thun nam đẹp
Bạn cần tìm nguồn áo thun nam đẹp?
Bạn đang tìm một đối tác tin cậy để hợp tác?

Xưởng may áo thun nam đẹp b52

áo thun nam đẹp

áo thun nam đẹp kết cấu rất chặt chẽ, thấm hút nhanh, đường chỉ, mũi khâu chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng, áo thun nam đẹp giá sỉ được làm từ chất liệu 100% cotton tự nhiên được sản xuất trong dây chuyền khép kín cho ra những sợi cotton mềm mại giúp cho áo thun đẹp giá rẻ trở thành một trong những mặt hàng thời trang rất hot, nằm trong tầm ngắm của chị em phụ nữ. Màu sắc, thiết kế luôn được chú trọng trong khâu sản xuất để cho ra những sản phẩm tốt nhất, đẹp mắt nhất. Giúp cho bạn tự tin, năng động trong mọi lúc mọi nơi ở những nơi đông người.
Hiện tại, xưởng may ao thun nam dep hoạt động với hệ thống máy móc và các trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc, công nhân may lành nghề với công suất sản xuất hàng ngày đạt được khoảng 8.000 đến 10.000 sản phẩm ao thun nam dep gia si. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên vật liệu đến đóng gói thành phẩm nên các ao thun nam dep gia re của chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao nhất.


Nếu bạn muốn hợp tác, hãy liên hệ với chúng tôi

Chính sách hợp tác với áo thun nam đẹp giá sỉ b52

áo thun nam đẹp
Chính sách cộng tác viên:
  • Đơn hàng đầu tiên trên 1 triệu
  • Từ đơn hàng thứ 2 mua 5 ao thun nam dep đựơc tính giá sỉ mức 50 áo
  • Tần suất mua hàng ít nhất: 1lần/tuần
  • Tổng giá trị giao dịch trên 30 triệu được hưởng chính sách đại lý
Chính sách đại lý:
  • Đơn hàng đầu tiên trên 30 triệu.
  • Từ đơn hàng thứ 2 mua 10 áo thun nam đẹp được tính mức giá sỉ 100 áo.
  • Tần suất mua hàng ít nhất: 1 lần/tuần.
  • Khách đến tại công ty mua hàng, chúng tôi sẽ có chính sách giá tốt nhất với bất kì số lượng nào. Xem thêm chính sách giá tại đây.
áo thun nam đẹp
áo thun nam đẹp b52 hi vọng các mối lấy sỉ áo thun nam hợp tác lâu dài tại xưởng. Nên xưởng sản xuất kinh doanh áo thun nam đẹp giá sỉ b52 đã đưa ra nhiều chính sách giá và chính sách khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đặc biệt, xưởng may áo thun nam đẹp b52 còn hỗ trợ nhiều hình ảnh gốc, các phương tiện quảng cáo, và nguồn vốn để các bạn có thể kinh doanh theo sở thích cũng như đam mê của mình.
ao thun nam đẹp b52 còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi, bao đổi – trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách nhận hàng.
Dù bạn đang ở bất kì nơi nào trên đất nước Việt Nam, nhưng bạn đam mê và có nhiệt huyết, muốn mở shop hoặc làm đại lý kinh doanh áo thun mà không thể đến để đặt hàng sỉ áo thun nam đẹp tại tphcm để mua hàng trực tiếp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn đặt hàng, về giá cả và những ưu đãi đặc biệt khác khi mua hàng từ thời trang b52.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét