Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Áo khoác kaki b52 – nguồn hàng cung cấp giá sỉ tận xưởng

Áo khoác kaki b52 – nguồn hàng cung cấp giá sỉ tận xưởng

áo khoác kaki là loại áo khoác với chất liệu kaki có mũ ở phía sau. Áo khoác này được may với phôm áo rộng giúp người mặc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính chống nắng nóng. Chiếc áo khoác kaki không những không lỗi thời mà nó ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi tính trẻ trung và năng động mà sản phẩm này mang lại.
áo khoác kaki
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng và nhà cung cấp áo khoác kaki giá rẻ. Bạn sẽ không khó để tìm mua sỉ tuy nhiên để có được một mức giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm thì không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là các shop bán áo khoác kaki rẻ, với họ việc mua sỉ với giá càng rẻ càng tốt.
Tại xưởng thời trang b52, các khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi chọn mua áo khoác kaki nữ hay áo khoác kaki 1 lớp bởi chũng là xưởng may và là nhà cung cấp sỉ.
Bạn muốn có được nguồn hàng áo khoác kaki nữ ở tphcm với chất lượng tốt?
Bạn muốn mua hàng áo khoác với mức giá rẻ nhất trên thị trường?
Bạn mua tìm đối tác làm ăn uy tín và có thể hợp tác lâu dài?
Bạn muốn có nhà cung cấp với số lượng lớn và kịp thời cho việc bán buôn của shop mình?
Hãy đến với XƯỞNG THỜI TRANG ÁO KHOÁC B52, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả những mong muốn đó của quý khách hàng sỉ.
Hãy nhanh tay đặt hàng ngay với chúng tôi.

áo khoác kaki b52 – xưởng may có quy mô lớn tại tphcm

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, Công ty TNHH SX TM DV Mạnh Đức đã đầu tư xưởng may với diện tích 1.000m2 với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu, đội ngũ công nhân may lành nghề sẽ sản xuất ra những lô sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Với công suất sản xuất hàng ngày đạt 1.000 – 2.000 sản phẩm, có thể đáp ứng đơn hàng áo khoác kaki giá sỉ với số lượng lớn.
áo khoác kaki
Hiện tại chúng tôi đã có xưởng in theo yêu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, sáng tạo có thể vẽ được tất cả các mẫu mà quý khách yêu cầu. Chỉ với đơn hàng 30 áo khoác kaki nữ là bạn đã có ngay sản phẩm theo mong muốn của các bạn. Áo khoác là mặc hàng luôn được ưa chuộng để làm áo đồng phục lớp, nhóm, công ty, đoàn thể,… Theo trào lưu hiện tại đã có rất nhiều các bạn trẻ tìm đến chúng tôi để đặt gia công áo khoác đồng phục. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay đặt hàng gia công ngay hôm nay để có mức giá sỉ thấp nhất bạn nhé!
áo khoác kaki
Xưởng chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm thời trang tuổi teen nên ngoài sản phẩm ao khoac kaki gia si thì chúng tôi còn cung cấp sỉ các sản phẩm khách như: áo thun trơn, áo khoác dây kéo, áo khoác chui, đầm váy, áo croptop, áo xẻ tà, áo sơ mi, đồ bộ,… Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả, chính sách hậu mãi.
Quá tuyệt vời phải không các bạn, vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không nhanh tay đăng ký mua sỉ để nhận nhiều ưu đãi.

áo khoác kaki b52 – nhà cung cấp có chính sách giá tốt và ưu đãi nhất

Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ áo khoác kaki nên chỉ bán sỉ và không bán lẻ, với các mức giá sỉ khác nhau thì giá bán sẽ giảm dần. Nếu bạn muốn mua lẻ vui lòng ghé shop tại địa chỉ 66E Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
áo khoác kaki
Hiện tại chúng tôi đang tuyển cộng tác viên và đại lý với các chính sách vô cùng ưu đãi, hấp dẫn như: hỗ trợ hình ảnh gốc ao khoac kaki b52 để quảng cáo, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, giao hàng toàn quốc miễn phí với số lượng lớn, bao đổi hàng lỗi trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ xưởng sản xuất.
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét